Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu cho dịch vụ mua bán cây cảnh, hạt giống nhãn hiệu "HIỀN HUY"

Công ty Luật Hòa Nhựt là đối tác đáng tin cậy, uy tín trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ như thực hiện các dịch vụ đăng ký bảo hộ độc quyền đối với các nhãn hiệu. Nhận được sự tin tưởng của khách hàng để bảo hộ cho nhãn hiệu "HIỀN HUY".

1. Thông tin của nhãn hiệu "HIỀN HUY"

*Thông tin chủ đơn: 

- Chủ đơn: Tống Tấn Hiền

- Tên nhãn hiệu: HIỀN HUY

- Ngày nộp đơn: 25/12/2019

- Số đơn: 4-2019-52664

- Mô tả: Nhãn hiệu bao gồm phần chữ đen trên nền màu trắng.

- Địa chỉ chủ đơn: Số 353 Tân Mỹ, phường Tân Qui Đông, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

- Màu sắc: Màu đen và màu trắng

*Thông tin nhãn hiệu:

Phần chữ: Là chữ "HIỀN HUY" màu đen, được viết in hoa. 

Nhãn hiệu được đăng ký bảo hộ tổng thể. 

- Lĩnh vực đăng ký bảo hộ:

Nhóm 35: Mua bán: cây cảnh, hạt giống hoa, cây hoa giống. (Tổng 03 dịch vụ)

Công bố trên trang iplib của Cục Sở hữu trí tuệ:

Dưới đây là thông tin đơn đăng ký nhãn hiệu đã được đăng công bố.

 Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý liên quan đến lĩnh vực Sở hữu trí tuệ.

2. Thủ tục đăng ký nhãn hiệu "HIỀN HUY" 

- Tờ khai đăng ký nhãn hiệu (gồm 04 trang x 02 bản).

- 08 mẫu nhãn hiệu giống nhau kích thước 80mm x 80mm in trên tờ khai;

Mẫu nhãn hiệu phải được mô tả để làm rõ các yếu tố cấu thành của nhãn hiệu và ý nghĩa tổng thể của nhãn hiệu nếu có; nếu nhãn hiệu có từ, ngữ thuộc ngôn ngữ tượng hình thì từ, ngữ đó phải được phiên âm; nhãn hiệu có từ, ngữ bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch ra tiếng Việt.

Hàng hoá, dịch vụ nêu trong đơn đăng ký nhãn hiệu phải được xếp vào các nhóm phù hợp với bảng phân loại theo Thoả ước Ni-xơ về phân loại quốc tế về hàng hoá và dịch vụ nhằm mục đích đăng ký nhãn hiệu, do cơ quan quản lý nhà nước về quyền sở hữu công nghiệp công bố.

- Bản sao chứng từ nộp phí, lệ phí (nếu nộp phí, lệ phí qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp trực tiếp vào tài khoản của Cục Sở hữu trí tuệ). Mức thu lệ phí tính theo số nhóm, số sản phẩm, dịch vụ trong nhóm khai trong tờ khai đăng ký nhãn hiệu.

- Giấy ủy quyền cho công ty Trách nhiệm hữu hạn Luật Hòa Nhựt (nếu nộp đơn thông qua đại diện)

Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ Việt nam, nhãn hiệu sẽ được bảo hộ nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:

- Là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình vẽ, hình ảnh, kể cả hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều mầu sắc;

- Có khả năng phân biệt hàng hoá, dịch vụ của chủ sở hữu nhãn hiệu với hàng hoá, dịch vụ của chủ thể khác (Điều 72 Luật Sở hữu trí tuệ).

Cục Sở hữu trí tuệ xem xét các điều kiện đăng ký nhãn hiệu để đánh giá khả năng cấp văn bằng cho nhãn hiệu mà doanh nghiệp đăng ký. Nếu đơn đáp ứng đủ điều kiện thì Cục sẽ ra thông báo dự định cấp văn bằng. Nếu đơn không đáp ứng đủ điều kiện, Cục sẽ ra thông báo không cấp văn bằng cho nhãn hiệu. Doanh nghiệp xem xét và gửi công văn trả lời, khiếu nại và đưa ra các căn cứ để cấp văn bằng.

3. Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ đăng ký thương hiệu độc quyền của Luật Hòa Nhựt

Khi quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ đăng ký thương hiệu độc quyền của Luật Minh , chỉ cần cung cấp:

- Mẫu thương hiệu độc quyền, danh mục sản phẩm/dịch vụ dự định đăng ký;

- Thông tin cá nhân (hoặc thông tin doanh nghiệp) là chủ sở hữu thương hiệu độc quyền như Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu, địa chỉ, số điện thoại, email, mã số doanh nghiệp, mã số thuế để chúng tôi hoàn thiện tờ khai đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền.

Sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin từ phía khách hàng, hai bên ký kết hợp đồng, thanh toán chi phí dịch vụ, đội ngũ luật sư, chuyên viên của chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện thủ tục đăng ký thương hiệu độc quyền ngay cho quý khách và cam kết có kết quả sớm nhất cho quý khách hàng. Đồng thời, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin, tiến độ đơn đăng ký cho quý khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ đăng ký độc quyền nhãn hiệu vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi: CÔNG TY LUẬT TNHH Hòa Nhựt

Địa chỉ trụ sở: Phòng 2007, Tầng 20, Tòa nhà C2, Vincom Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.

Điện thoại yêu cầu dịch vụ luật sư tư vấn luật Sở hữu trí tuệ: 1900.868644

Gửi thư tư vấn hoặc yêu cầu dịch vụ qua Email: [email protected]

Hoặc trao đổi trực tiếp để được hỗ trợ nhanh nhất. Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng! Trân trọng./.

Link nội dung: https://luathoanhut.vn/dang-ky-bao-ho-nhan-hieu-cho-dich-vu-mua-ban-cay-canh-hat-giong-nhan-hieu-hien-huy-a20803.html