Hướng dẫn đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày trên điện thoại nhanh chóng

Việc đổi tên Facebook thường xuyên là điều không được khuyến khích. Tuy nhiên, trong một số trường hợp cần thiết, bạn vẫn có thể đổi tên Facebook ngay cả khi chưa đủ 60 ngày. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày trên điện thoại nhanh chóng.

Hướng dẫn chi tiết

Hướng dẫn cách đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày trên điện thoại - Thegioididong.com

1. Kiểm tra điều kiện đổi tên

Trước khi tiến hành đổi tên, bạn cần kiểm tra xem mình có đủ điều kiện để được đổi tên hay không. Các điều kiện đổi tên Facebook gồm:

2. Chuẩn bị giấy tờ tùy thân

Nếu bạn không đủ điều kiện để đổi tên thông qua cài đặt của Facebook, bạn có thể yêu cầu đổi tên thông qua vai trò Hỗ trợ Facebook. Để làm điều này, bạn cần chuẩn bị một trong những giấy tờ tùy thân sau:

3. Gửi yêu cầu đổi tên

Có hai cách để gửi yêu cầu đổi tên:

4. Cung cấp giấy tờ tùy thân

Nếu bạn gửi yêu cầu đổi tên qua vai trò Hỗ trợ Facebook, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp bản sao giấy tờ tùy thân của mình. Bạn có thể tải lên bản sao giấy tờ trực tiếp trên trang yêu cầu đổi tên hoặc gửi qua email.

5. Chờ phê duyệt

Sau khi bạn gửi yêu cầu đổi tên, Facebook sẽ xem xét và phê duyệt yêu cầu của bạn. Thời gian phê duyệt có thể mất từ vài ngày đến vài tuần. Bạn có thể theo dõi tiến trình yêu cầu của mình bằng cách truy cập liên kết được cung cấp trong email xác nhận mà bạn nhận được.

6. Nộp phản hồi

Nếu yêu cầu đổi tên của bạn bị từ chối, bạn có thể nộp phản hồi bằng cách làm theo các bước sau:

Các phương pháp đổi tên hiệu quả khác

Ngoài các phương pháp nêu trên, bạn cũng có thể sử dụng các phương pháp đổi tên hiệu quả khác như:

Kết luận

Việc đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày có thể phức tạp, nhưng với sự hướng dẫn chi tiết và kiên trì, bạn có thể hoàn thành việc đổi tên của mình nhanh chóng và dễ dàng.

Mọi thắc mắc quý khách hàng xin vui lòng gửi về số Hotline 1900.868644 hoặc địa chỉ email [email protected] để được giải đáp. Trân trọng!

Link nội dung: https://luathoanhut.vn/huong-dan-doi-ten-facebook-khi-chua-du-60-ngay-tren-dien-thoai-nhanh-chong-a25427.html