Voyeur là gì? Ý nghĩa của Voyeur trong Tiếng Anh là gì?

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, con người ngày càng dễ dàng tiếp cận và sản xuất nội dung thông tin. Bên cạnh những lợi ích tích cực, mặt trái của xã hội thông tin cũng dần bộc lộ, trong đó có hành vi khiếm nhã được gọi là “voyeur”.

Khái niệm về Voyeur

Voyeu là gì? Voyeur là gì? Voyeur trong tiếng Anh ý nghĩa gì

Voyeur là một thuật ngữ dùng để chỉ hành vi thích thú và có sự quyến luyến mãnh liệt với việc theo dõi, quan sát hoặc nhìn trộm người khác mà không được sự đồng ý của họ, đặc biệt là trong những hoạt động riêng tư. Người thực hiện hành vi này thường bị kích thích tình dục khi nhìn thấy cảnh người khác khỏa thân, mặc đồ lót hoặc đang trong quá trình thực hiện hành vi tình dục.

Các yếu tố đặc trưng của Voyeur

Các loại hình Voyeurism

Voyeurism trực tiếp

Voyeurism gián tiếp

Voyeurism qua internet

Voyeurism passif

Voyeurism chủ động

Tác động của Voyeurism

Voyeur là gì? Khái niệm, biểu hiện và các phương pháp điều trị Voyeurs

Tác động tiêu cực đến nạn nhân

Tác động tiêu cực đến người thực hiện

Phòng ngừa và ứng phó

Phòng ngừa

Ứng phó

Kết luận

Voyeurism là một hành vi vi phạm quyền riêng tư và sức khỏe tâm thần của cả nạn nhân và người thực hiện. Việc hiểu rõ về khái niệm, các loại hình voyeurism và tác động của nó có ý nghĩa quan trọng để phòng ngừa, ứng phó và bảo vệ những người dễ bị tổn thương.

Mọi thắc mắc quý khách hàng xin vui lòng gửi về số Hotline 1900.868644 hoặc địa chỉ email [email protected] để được giải đáp. Trân trọng!

Link nội dung: https://luathoanhut.vn/voyeur-la-gi-y-nghia-cua-voyeur-trong-tieng-anh-la-gi-a25462.html