Dịch vụ Luật sư khởi kiện đòi nợ, thu hồi nợ tại TP Hà Nội

Hiện nay, tình trạng xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn giữa cá nhân hay tổ chức khi thực hiện các giao dịch cho vay xảy ra ngày càng phổ biến. Để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho bên cho vay, Luật Hòa Nhựt cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ Luật sư khởi kiện đòi nợ, thu hồi nợ tại TP Hà Nội như sau:

1. Tại sao nên hợp tác cùng Luật sư Luật Hòa Nhựt khởi kiện đòi nợ, thu hồi nợ tại Hà Nội?

Việc nợ nần hiện nay dường như được xem là một phần trong cuộc sống con người. Nhưng đây cũng là một vấn đề hết sức nhức nhối và đau đầu đối với những người trong giao dịch cho vay và đi đòi nợ. Đặc biệt là với những khoản vay lớn và những khoản vay có liên quan đến những người là người thân, bạn bè thân thiết khiến chủ nợ cũng rất khó khăn trong việc đòi lại tài sản của mình. Trong trường hợp này, việc tự đòi nợ dân sự với nhau không còn là điều dễ dàng, các bên không có tiếng nói chung và thậm chí có một số trường hợp con nợ còn bỏ trốn Vậy lúc này một điều tất yếu xảy ra là chủ nợ sẽ phải tiến hành làm thủ tục khởi kiện vụ án dân sự về kiện đòi tài sản ra phía Toà án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

Tuy nhiên với nhiều người dân, nhất là những ai chưa từng dính dáng đến kiện tụng thì thủ tục khởi kiện để đòi nợ, thu hồi nợ là một điều gì đó vô cùng mới mẻ và rất khó để tiếp cận nhanh. Không những vậy, nhiều khi đứng trước phiên toà xét xử sơ thẩm, chủ nợ còn bị đuối lý bởi những lời lẽ của con nợ đưa ra trước toà để tự bảo vệ quyền lợi của mình. Những tài liệu, hồ sơ mà chủ nợ tự chuẩn bị lại không thể đủ điều kiện để có thể bảo vệ họ trước Toà án. 

Hiểu được những khó khăn đó, Luật Hòa Nhựt hiện nay đã triển khai tới quý khách hàng đang có nhu cầu khởi kiện để kiện đòi lại tài sản dịch vụ pháp lý Luật sư khởi kiện đòi nợ, thu hồi nợ tại Thành phố Hà Nội nói riêng và trên khắp các địa bàn cả nước nói chung. Với việc sử dụng dịch vụ pháp lý, chủ nợ đã bước đầu đảm bảo được chính xác về mặt pháp lý của thủ tục khởi kiện đòi nợ và là cách tốt nhất để tiết kiệm nhiều công sức, thời gian quý báu cũng như tiền bạc của mình.

Công ty Luật Hòa Nhựt tự hào là một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý hàng đầu cả nước hoạt động trong hơn 10 năm nay đã đem lại nhiều kết quả ngoài sức mong đợi tới những quý khách hàng của mình. Chúng tôi có một đội ngũ Luật sư không chỉ có trình độ chuyên môn cao, sâu rộng về lĩnh vực cho vay mà họ còn có bề dày "lịch sử chinh chiến" tại Toà án với những chiến tích vô cùng vang dội cho khách hàng của mình.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ pháp lý có một không hai, tận tình từ A đến Z từ chính những người Luật sư dày dặn kinh nghiệm và kiến thức uyên thâm. Luật sư sẽ là người đồng hành cùng quý khách trong suốt chặng đường từ khi quý khách có nhu cầu muốn khởi kiện cho đến tận khi quý khách nhận được số tiền gốc và lãi (nếu có) của mình. Quý khách lúc này sẽ chỉ cần cung cấp cho phía Luật sư thông tin về giao dịch cho vay của mình như giấy tờ vay hoặc những căn cứ chứng minh có giao dịch cho vay, động thái, hành vi của bên nợ khi quý khách muốn đòi lại tiền. Luật sư sau khi nhận được đầy đủ các thông tin sẽ bảo mật kỹ càng các thông tin của khách hàng và tiến hành xử lý theo nghiệp vụ, tính chất công việc 

Nếu quý khách có nhu cầu, Luật sư sẽ là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của quý khách trước phiên Toà xét xử. Với hình thức này, quý khách không còn phải e ngại cần phải chuẩn bị tâm lý cũng như những lời lẽ sắt đá để tự bảo vệ quyền lợi của mình trước Toà án và chống lại lý của bên kia. Tất cả những điều này sẽ được Luật sư mà quý khách hợp tác đảm nhiệm, chịu trách nhiệm về quyền lợi của thân chủ mình trước Toà án. Và với việc để Luật sư trở thành người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình, quý khách có thể nắm trong tay phần thắng dường như ở mức tuyệt đối! Bởi dựa trên những thông tin mà khách hàng cung cấp cho Luật sư về khoản vay, giao dịch vay, Luật sư đã được tiếp cận sớm và có một khoảng thời gian nhất định đủ để Luật sư đánh giá điểm mạnh, điểm yếu cũng như lỗ hổng có thể khai thác trong vụ tranh chấp của quý khách. Điều tra và thu thập thêm các chứng cứ, dữ liệu phục vụ cho việc bảo vệ quyền lợi của thân chủ dựa trên những kinh nghiệm mà Luật sư đã tích luỹ được trong thực tế. Do vậy tỷ lệ, cơ hội mà quý khách hàng có thể đòi lại được số tiền đã cho bên kia vay của mình là rất lớn.

Chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến một trải nghiệm dịch vụ pháp lý hoàn hảo, nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả đến quý khách hàng của mình. Nếu quý khách đang bị vướng vào giao dịch cho vay và khó khăn trong quá trình đòi nợ cũng như tin tưởng đến sự uy tín của Công ty Luật Hòa Nhựt, quý khách đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay nhấc máy lên và liên hệ với Luật sư của Công ty qua các kênh liên lạc được gắn cuối bài viết. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý, giải quyết mọi yêu cầu của quý khách hàng một cách nhanh chóng, tận tình và hiệu quả nhất! 

2. Những trường hợp khởi kiện đòi nợ tại Hà Nội do Luật sư hỗ trợ giải quyết

Hiện nay pháp luật không có quy định cụ thể các trường hợp nào về đòi nợ sẽ được khởi kiện tại Toà án cũng như không đưa ra những trường hợp bị cấm khởi kiện đòi nợ tại Toà. Vì vậy mà với gói dịch vụ pháp lý về khởi kiện đòi nợ của Công ty Luật Hòa Nhựt sẽ bao gồm tất cả các giao dịch liên quan đến cho vay dân sự trên địa bàn Thành phố Hà Nội như sau: 

- Hỗ trợ, tư vấn, khởi kiện đòi nợ giữa cá nhân với cá nhân (đặc biệt là trường hợp đòi nợ khó giữa những người thân trong gia đình, anh em, bạn bè thân thiết không có giấy tờ vay hoặc không có căn cứ chứng minh về khoản vay)

- Hỗ trợ, tư vấn, khởi kiện đòi nợ giữa cá nhân với các tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan (đặc biệt là trường hợp vay tín dụng, vay nặng lãi, vay thế chấp)

- Hỗ trợ, tư vấn, khởi kiện đòi nợ giữa tổ chức với tổ chức, những khoản vay của các doanh nghiệp hợp tác làm ăn, những khoản nợ đầu tư, mua hàng hoá chưa thể tất toán.

Luật sư sẽ từ những thông tin mà quý khách cung cấp cụ thể từng trường hợp để đưa ra hướng giải quyết chặt chẽ nhất cho quyền và lợi ích của khách hàng. Giải đáp mọi thắc mắc của quý khách trong quá trình xem xét các phương hướng giải quyết để cùng quý khách chốt được phương án tối ưu nhất theo mong muốn của khách hàng. 

3. Thủ tục khởi kiện thu hồi nợ của Công ty Luật Hòa Nhựt tiến hành ra sao?

Dựa trên các căn cứ pháp lý có liên quan đến tố tụng dân sự cũng như liên quan trực tiếp đến trường hợp của quý khách, Luật sư sẽ tiến hành làm các thủ tục sau đây để tiến hành cùng quý khách khởi kiện đòi nợ, thu hồi nợ tại các Toà án trên địa bàn Thành phố Hà Nội: 

- Đầu tiên Luật sư sẽ tiếp nhân yêu cầu của khách hàng và các thông tin mà khách hàng có liên quan đến giao dịch cho vay 

- Tiếp theo dựa trên tài liệu mà quý khách cung cấp, Luật sư sẽ đánh giá vấn đề dựa trên pháp luật cũng như dựa theo những kinh nghiệm thực tế để đưa ra hướng giải quyết cũng như xem xét cần thu thập thêm thông tin gì cần thiết 

- Sau khi đã hoàn tất được bộ hồ sơ để khởi kiện (bao gồm cả đơn khởi kiện do chinh Luật sư soạn), Luật sư sẽ tiến hành nộp hồ sơ lên Toà án có thẩm quyền và nhận kết quả thụ lý gửi đến quý khách.  

- Nếu quý khách có nhu cầu muốn để Luật sư là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình trong vụ kiện thì Luật sư sẽ tiếp tục đồng hành trực tiếp cùng quý khách tại phiên Toà 

- Trong trường hợp quý khách muốn tự mình giải quyết tại Toà thì Luật sư vẫn sẽ đóng vai trò là hậu phương vũng chãi của quý khách, theo sát vụ kiện và kịp thời đưa ra cách thức hỗ trợ cho thân chủ của mình. 

4. Cách thức liên hệ với Luật sư Luật Hòa Nhựt tranh tụng thu hồi nợ

Vô cùng đơn giản và đa dạng sự lựa chọn! Quý khách chỉ cần một chiếc điện thoại di động có đầy đủ các chức năng cơ bản để kết nối với Luật sư của Công ty Luật Hòa Nhựt. Hiện nay chúng tôi đang triển khai dịch vụ pháp lý khởi kiện đòi nợ, thu hồi nợ tại Thành phố Hà Nội tới quý khách hàng thông qua 04 hình thức liên hệ sau đây. Quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức mà quý khách thấy thuận tiện nhất: 

- Thứ nhất, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến theo số điện thoại 1900.868644 để được các chuyên viên pháp lý và Luật sư tư vấn pháp luật đất đai trực tuyến qua tổng đài kịp thời hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc.

- Thứ hai, quý khách có thể liên lạc với Công ty qua địa chỉ email: luathoanhut.vn@gmail.com để nhận được thư tư vấn cụ thể, chi tiết nhất. Thông qua hình thức này, quý khách có thể dễ dàng trình bày trường hợp, nhu cầu, mong muốn của mình cũng như dễ dàng cung cấp và trao đổi với Luật sư những tài liệu cần thiết.

- Thứ ba, những quý khách hàng ở gần hoặc có điều kiện di chuyển hoàn toàn có thể sử dụng hình thức tư vấn trực tiếp tại Văn phòng của Công ty Luật Hòa Nhựt tại địa chỉ: Phòng 2007, Tầng 20, Tòa nhà C2, Vincom Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội. Chúng tôi sẽ đón tiếp quý khách trong khung giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ 7 hàng tuần lúc 8:00 đến 17:00. Luật sư lúc này sẽ nhận hồ sơ, thông tin của quý khách và trao đổi thông tin, vấn đề trực tiếp tại văn phòng. 

Như vậy trên đây là toàn bộ thông tin về Dịch vụ Luật sư khởi kiện đòi nợ, thu hồi nợ tại Thành phố Hà Nội mà Công ty Luật Hòa Nhựt muốn gửi đến quý khách mang tính tham khảo. Rất mong nhận được sự hợp tác và tin tưởng của quý khách! Luật Hòa Nhựt xin trân trọng cảm ơn!