Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện nhanh tại TP HCM trọn gói

Việc đăng ký thành lập văn phòng đại diện còn cần rất nhiều hồ sơ, thủ tục rườm rà khiến quý khách hàng gặp nhiều khó khăn. Vậy nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện nhanh tại TP HCM trọn gói thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Văn phòng đại diện là gì? Đặc điểm của văn phòng đại diện

Căn cứ khoản 2 điều 44 luật doanh nghiệp 2020, Văn phòng đại diện (VPĐD) là: “đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó.”

Văn phòng đại diện theo quy định của luật doanh nghiệp có một số đặc điểm như sau:

- Tên văn phòng đại diện

Tên VPĐD phải được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ cái F, J, Z, W, chữ số và các ký hiệu. Tên VPĐD phải mang tên doanh nghiệp kèm theo “Văn phòng đại diện”. Tên VPĐD phải được viết hoặc gắn tại trụ sở văn phòng đại diện văn phòng đại diện được in hoặc viết với khổ chữ nhỏ hơn tên tiếng Việt của doanh nghiệp trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do chi nhánh, văn phòng đại diện phát hành.

- Tư cách pháp nhân 

Là đơn vị phụ thuộc của công ty, nên VPĐD không có tư cách pháp nhân.

- Chức năng của VPĐD

Văn phòng đại diện (VPĐD) là: “đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó.” Vì vậy VPĐD không tự mình thực hiện các công việc kinh doanh được. VPĐD chỉ làm chức năng, nhiệm vụ uỷ quyền các hoạt động bảo vệ lợi ích của doanh nghiệp mà thôi.

2. Điều kiện thành lập văn phòng đại diện

Các yêu cầu cần tuân thủ khi thành lập một văn phòng đại diện trong nước bao gồm:

(1) Về ngành nghề kinh doanh của văn phòng đại diện: hồ sơ thành lập văn phòng đại diện không ghi ngành nghề kinh doanh mà phải ghi là “nội dung hoạt động”.

(2) Về tên của văn phòng đại diện: tên phải được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ cái F, J, Z, W, chữ số và các ký hiệu, phải được viết hoặc gắn tại trụ sở văn phòng đại diện và không được sử dụng cụm từ “công ty”, “doanh nghiệp”. Ngoài tên bằng tiếng Việt, văn phòng đại diện có thể đăng ký tên bằng tiếng nước ngoài và tên viết tắt.

(3) Về địa điểm thành lập văn phòng đại diện: không được sử dụng căn hộ chung cư hoặc nhà tập thể làm địa điểm kinh doanh. Tổ chức, hộ gia đình, cá nhân có giấy tờ đăng ký kinh doanh với địa điểm là căn hộ chung cư phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác trong thời hạn sáu tháng kể từ ngày có hiệu lực thi hành Nghị định số 99/2015/NĐ-CP.

3. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện nhanh tại TP HCM trọn gói của Luật Hòa Nhựt

Giới thiệu về Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại TP HCM trọn gói và những cam kết của Luật Hòa Nhựt

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty, chi nhánh, hộ kinh doanh và văn phòng đại diện với nhiều mức phí khác nhau trên thị trường. Mời chào hấp dẫn về các dịch vụ thực hiện thành lập văn phòng đại diện giá rẻ, "cấp tốc" dễ dàng thu hút sự chú ý của người dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và uy tín, quý khách nên tìm kiếm đơn vị đáng tin cậy như Công ty Luật Hòa Nhựt. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác trong và ngoài nước, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng từ nhiều nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc và quốc tế. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng và giá cả hợp lý cho khách hàng. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm trọn gói từ A-Z, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và không có phát sinh chi phí sau này. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không áp đặt bất kỳ dịch vụ nào để tăng chi phí cho khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là luôn đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua sự đóng góp ý kiến của khách hàng. 

Đến với Luật Hòa Nhựt, chúng tôi cam kết:

Khi lựa chọn công ty Luật Hòa Nhựt, quý khách hàng sẽ được đảm bảo các cam kết sau:

- Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và nhu cầu của khách hàng.

- Với chúng tôi, thời gian và công sức của khách hàng là rất quan trọng. Chúng tôi cam kết giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

- Bảo mật thông tin của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin khách hàng một cách tuyệt đối, tránh bị rò rỉ thông tin hay lộ thông tin cá nhân của khách hàng.

- Chi phí dịch vụ của chúng tôi được tính toán một cách hợp lý, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Chúng tôi cam kết đưa ra giá cả phù hợp và hợp lý nhất để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi một cách tiện lợi và không gây áp lực tài chính cho khách hàng.

Những công việc Luật sư của Luật Hòa Nhựt hỗ trợ trong Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại TP HCM trọn gói

(1) Tư vấn trước khi thành lập văn phòng đại diện

  • Tư vấn lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty.
  • Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập VPĐD.
  • Tư vấn về mô hình tổ chức, quản lý của VPĐD.
  • Tư vấn về Quyền và Nghĩa vụ của đơn vị mới thành lập.
  • Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước của VPĐD.
  • Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
  • Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập.

(2) Đại diện thực hiện các thủ tục thành lập văn phòng đại diện

  • Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động VPĐD.
  • Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp.
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động VPĐD tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.

(3) Nhận kết quả thành lập văn phòng đại diện, bàn giao cho khách hàng Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của VPĐD (Bản gốc và bản sao).

4. Quy trình cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Luật Hòa Nhựt như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và hồ sơ vụ việc. Trong bước này, chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng. Nếu xét thấy công việc đơn giản, chúng tôi hoàn toàn có thể tư vấn cho khách hàng miễn phí qua tổng đài 1900.868644.

Bước 2: Ký kết hợp đồng dịch vụ Luật sư

Bước 2: Xác định về điều kiện, thẩm quyền giải quyết, thời gian thực hiện và phân công Luật sư giải quyết;

Bước 3: Soạn thảo đơn từ, hồ sơ cần thiết theo quy định của pháp luật;

Bước 4: Đại diện khách hàng làm việc với cơ quan có thẩm quyền và thực hiện những vấn đề phát sinh khác nếu có.

Bước 5: Bàn giao kết quả dịch vụ cho khách hàng.

Bên cạnh đó, quý khách hàng còn có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách thức sau:

  • Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến: 1900.868644;
  • Email: luathoanhut.vn@gmail.com;
  • Địa chỉ văn phòng: Phòng 2007, tầng 20, Tòa nhà C2, D'capitale, 119 Đ. Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ thành lập văn phòng đại diện nhanh tại TP HCM trọn gói mà chúng tôi cung cấp tại Luật Hòa Nhựt. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã theo dõi bài viết này và hy vọng rằng thông tin này sẽ hữu ích đối với quý khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến thành lập văn phòng đại diện. Nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin trên đây.