Luật sư tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình trực tuyến qua tổng đài điện thoại

Dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình trực tuyến qua tổng đài điện thoại - 1900.868644 là một trong những dịch vụ pháp lý uy tín hàng đầu của Công ty Luật Hòa Nhựt. Chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi vướng mắc trong lĩnh vực hôn nhân gia đình thông qua tổng đài điện thoại trực tuyến:

1. Nội dung tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình

Tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình trực tuyến qua tổng đài điện thoại là một trong những dịch vụ tư vấn pháp luật trọng tâm của Công ty Luật Hòa Nhựt. Đội ngũ luật sư, luật gia, chuyên gia pháp luật sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi vướng mắc của Bạn trong lĩnh vực hôn nhân gia đình: Kết hôn, ly hôn, phân chia tài sản ... và mọi vướng mắc khác phát sinh theo yêu cầu của khách hàng.

Lĩnh vực pháp luật hôn nhân gia đình luôn tồn tại những tranh chấp tiềm ẩn về tài sản chung, tài sản riêng, tài sản thừa kế, tranh chấp về quyền nuôi con, tranh chấp nghĩa vụ cấp dưỡng, tranh chấp về nợ chung, nợ riêng ... Những tranh chấp này thường được xem là "sóng ngầm" trong mỗi gia đình và nếu không được tư vấn và giải quyết cụ thể thì có thể bùng nổ bất cứ khi nào và gây nên những hậu quả pháp lý nghiêm trọng và đặc biệt là gây những tổn hại về tình cảm gia đình không thể hàn gắn.

Hoạt động tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình trong những năm qua không ngừng tăng theo thời gian, nắm bắt yêu cầu pháp lý đó hơn 10 năm qua Công ty Luật Hòa Nhựt luôn đặc biệt trú trọng hoạt động tư vấn pháp luật trong lĩnh vực hôn nhân gia đình, Chúng tôi tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý sau trong lĩnh vực hôn nhân gia đình qua tổng đài điện thoại: 1900.868644

Thật đơn giản, Bạn chỉ cần sử dụng điện thoại di động hoặc điện thoại cố định gọi về tổng đài điện thoại: 1900.868644 (nhấn máy lẻ phím 1) đội ngũ luật sư, luật gia, chuyên gia pháp lý phụ trách mảng hôn nhân và gia đình luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi vướng mắc cho dù là nhỏ nhất.

Tổng đài luật sư: 1900.868644 tư vấn và giải đáp tất cả những vướng mắc về pháp lý trong lĩnh vực hôn nhân gia đình, bao gồm nhưng không hạn chế trong các lĩnh vực dưới đây:

+ Tư vấn và giải đáp chính sách pháp luật mới trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình;

+ Tư vấn về điều kiện đăng ký kết hôn, thủ tục đăng ký kết hôn và vấn đề kết hôn với người nước ngoài.

+ Tư vấn về cách thức xác lập tài sản riêng hợp pháp trước thời kỳ hôn nhân (trước khi đăng ký kết hôn).

+ Tư vấn quy định pháp luật hôn nhân gia đình về tài sản chung, tài sản riêng, tài sản thừa kế... và các tài sản khác của Vợ/Chồng;

+ Tư vấn xử lý hành vi vi phạm chế độ hôn nhân một vợ/một chồng theo quy định của pháp luật;

+ Tư vấn điều kiện, thủ tục và quy trình thực hiện thủ tục ly hôn thuận tình hoặc ly hôn đơn phương;

+ Tư vấn về quyền nuôi con, giải quyết tranh chấp về quyền nuôi con, chế độ cấp dưỡng cho con, chế độ thăm nuôi con khi ly hôn;

+ Cử luật sư tư vấn và giải quyết thủ tục ly hôn nhanh chóng theo quy định của pháp luật;

+ Tư vấn thủ tục cho nhận con nuôi trong nước hoặc có yếu tố nước ngoài;

+ Tư vấn thủ tục ly hôn có yếu tố nước ngoài (Một trong hai bên là người nước ngoài hoặc đăng ký kết hôn ở nước ngoài...).

Và mọi vướng mắc khác của Quý khách hàng trong lĩnh vực hôn nhân gia đình như: Điều kiện kết hôn, thủ tục đăng ký kết hôn, hủy kết hôn trái luật...; Đảm bảo quan hệ bình đẳng trong hôn nhân giữa vợ và chồng; Phòng chống hành vi bạo lực gia đình; Xác lập quan hệ ủy quyền về tài sản giữa vợ/chồng; Tư vấn chế độ tài sản chung, tài sản riêng của vợ/chồng; Tư vấn chấm dứt quan hệ hôn nhân: Ly thân, ly hôn, ngoại tình...; Tư vấn giải quyết tranh chấp tài sản; quyền nuôi con, nghĩa vụ cấp dưỡng cho con; Phân chia, giải quyết các tranh chấp khi một bên vợ/chồng mất; Tư vấn giải quyết quan hệ hôn nhân gia đình có yếu tố nước ngoài: Kết hôn, ly hôn, phân chia tài sản thừa kế, cho nhận con nuôi...;

Luật Hòa Nhựt tư vấn và tham gia giải quyết các yêu cầu pháp lý riêng biệt khác trong lĩnh vực hôn nhân gia đình.

Có mội câu ngạn ngữ Pháp : "Tình yêu là bình minh của hôn nhân, hôn nhân là hoàng hôn của tình yêu", tất cả những cặp uyên ương trải qua hôn nhân chắc đều cảm nhật được ý nghĩa của câu ngạn ngữ trên. Cuộc sống hôn nhân không lúc nào cũng mầu hồng, tình yêu khi đối diện với Cơm - Áo - Gạo - Tiền đôi khi cũng thật trần trụi, chỉ có tình yêu đủ lớn và khi có kiến thức đầy đủ mới có thể giúp mỗi người đối diện và vượt qua những khó khăn, những khúc cua trong hôn nhân.

Hôn nhân trong văn hóa Á Đông của người Việt Nam tưởng như rất bình lặng và yên ả - Nhưng Không! Trong những năm gần đây vấn đề ly hôn, bạo hành gia đình, tranh chấp tài sản... thậm chí tiêu cực hơn là Vợ giết chồng/Chồng giết vợ đã bùng phát và gia tăng như một nạn dịch. Có nhiều nguyên nhân được chỉ ra như sự phát triển nhanh về kinh tế, lệch lạc về lối sống, quan điểm...người ta hay đổ thừa cho cái gọi là "mặt trái của nền kinh tế thị trường". Nhưng theo quan điểm của Chúng tôi, một nguyên nhân quan trọng bậc nhất, không thể phủ nhận là kiến thức xã hội trong đó có kiến thức pháp lý của một bộ phận không nhỏ người dân còn rất thấp. Họ luôn cần sự tư vấn, định hướng về pháp lý, tâm lý để có những hành xử phù hợp hơn với chuận mực đạo đức và chuẩn mực pháp lý.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến, Công ty Luật Hòa Nhựt đã áp dụng thành công dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài điện thoại: 1900.868644 - Đây là một kênh quan trọng để có thể đưa những kiến thức pháp luật căn bản và nâng cao trong lĩnh vực hôn nhân gia đình đến trực tiếp với những gia đình đang gặp vướng mắc. Chúng tôi là người Bạn pháp lý đáng tin cậy của mỗi gia đình, mỗi công dân Việt Nam khi gặp vướng mắc pháp lý về lĩnh vực hôn nhân gia đình.

2. Lợi ích tổng đài điện thoại: 1900.868644

Sau hơn 10 năm phát triển, Luật Hòa Nhựt tự hào là đơn vi tiên phong và luôn dẫn đầu trong nhiều năm qua trong lĩnh vực tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình trực tuyến qua điện thoại. Sở dĩ có sự phát triển nhanh và bền vững trong việc cung ứng dịch vụ tư vấn pháp luật hôn nhân là do dịch vụ này đã mang lại những lợi ích đột phát cho khách hàng như:

+ Giải quyết ngay lập tức vấn đề vướng mắc: Vướng mắc trong hôn nhân thường là những vấn đề thầm kín, khó nói như chia tìa sản, quyền nuôi con, tranh chấp thừa kế... Đôi khi gặp vướng mắc khách hàng mất ăn, mất ngủ cà tuần trời. Nhưng bạn yên tâm, chỉ sau một cuộc điện thoại tư vấn Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và có hành xử pháp lý phù hợp, đảm bảo lợi ích của cá nhân và gia đình mình.

+ Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí đi lại: Chỉ bằng một cuộc điện thoại và đặt câu hỏi về vấn đề vướng mắc của mình Khách hàng đã được trả lời nhanh chóng bởi đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý giàu tâm huyết, luôn tận tâm với khách hàng.

+ Không bị cản trở bởi khoảng cách đị lý: Mọi công dân sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam từ đô thị đến nông thôn, từ vùng núi đến hải đảo đều có thể kết nối với luật sư một cách dễ dàng;

+ Thời gian tư vấn linh hoạt: Chúng tôi tư vấn 24/7 và giải đáp mọi vấn đề pháp lý cho dù là nhỏ nhất.

3. Hướng dẫn kết nối tổng đài Luật sư:

Thật đơn giản, Bạn chỉ cần sử dụng điện thoại di động hoặc điện thoại cố định gọi ngay về số: 1900.868644 Sau đó nghe lời chào và làm theo hướng dẫn của Chúng tôi. Đội ngũ luật sư, luật gia, chuyên gia tư vấn pháp luật của Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi câu hỏi của Quý khách hàng trong lĩnh vực hôn nhân gia đình cho dù đó là vấn đề nhỏ nhất.

Quý khách, cũng có thể đặt lịch tư vấn trực tiếp tại văn phòng Công ty Luật Hòa Nhựt (địa chỉ: Phòng 2007, Tầng 20, Tòa nhà C2, Vincom Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội) thông qua số: 1900.868644 (sau đó nhấn phím 0).

4. Dịch vụ tư vấn luật hôn nhân qua Email

Trong những năm qua cùng với sự hội nhập về kinh tế, văn hóa... quan hệ hôn nhân luôn đối mặt với những mâu thuẫn ngầm nếu không được giải quyết ngay sẽ rất dễ bùng phát, khó kiểm soát như: Vấn đề ngoại tình, ly hôn, phân chia tài sản, quyền nuôi con...

4.1 Các bước tư vấn pháp luật hôn nhân qua Email:

Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật tính phí qua email khách hàng vui lòng thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Gửi yêu cầu tư vấn qua email: luathoanhut.vn@gmail.com ghi rõ nội dung tư vấn + thông tin khách hàng gồm họ và tên + số điện thoại + tư vấn qua email có trả phí

Bước 2: Thanh toán phí dịch vụ tư vấn qua email

Bước 3: Sau khi Bộ phận tư vấn pháp luật qua email xác nhận thanh toán, sẽ chuyển yêu cầu của khách hàng tới Luật sư có chuyên môn để nghiên cứu và trả lời yêu cầu của khách hàng

Bước 4: Nhận kết quả tư vấn từ phía luật sư của công ty Luật Hòa Nhựt qua email.

4.2 Cách thanh toán phí tư vấn qua email

Sau khi khách hàng gửi mail yêu cầu tư vấn, chỉ cần chuyển khoản qua số tài khoảng của luật sư phụ trách với mức phí tư vấn qua email: 300.000 VNĐ/ email tư vấn.

Nội dung chuyển khoản ghi rõ: Tư vấn qua email + Họ và tên + Số điện thoại

Thông tin tài khoản: Tô Thị Phương Dung

Số tài khoản: 9010555666

Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Sở giao dịch.

Sau khi tiếp nhận yêu cầu và xác định thông tin thanh toán Luật sư: Tô Phương Dung (số điện thoại: 0986.386.648) sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để xác định lại yêu cầu dịch vụ và tiến hành phân cho luật sư phụ trách xử lý vấn đề do khách hàng đặt ra.

Quý khách vui lòng đặt câu hỏi tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình qua Email bằng cách liks vào ảnh hoặc đường links dưới đây:

Với phương châm hoạt động là "đưa pháp luật đến ngần với người dân Việt Nam" Công ty Luật Hòa Nhựt trong hơn 10 năm hoạt động đã giải quyết hàng nghìn vụ việc liên quan đến quan hệ hôn nhân gia đình thông qua Tổng đài tư vấn pháp luật hôn nhân trực tuyến 24/7: 1900.868644 và thông qua dịch vụ luật sư hôn nhân gia đình. Để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu tư vấn, giải đáp pháp luật trong lĩnh vực hôn nhân gia đình, Chúng tôi cung ứng dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật trả phí qua Email: Tất cả các vấn đề pháp lý khác phát sinh trong và ngoài lĩnh vực hôn nhân gia đình. Quý khách hàng chỉ cần tập hợp dưới dạng câu hỏi và gửi về cho đội ngũ luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua email của Công ty Luật Hòa Nhựt bằng đường links phía trên để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

4.3 Lưu ý về nội dung câu hỏi luật hôn nhân qua emai

Với số lượng câu hỏi gửi về trong lĩnh vực rất lớn nên đội ngũ luật sư, luật gia, chuyên gia pháp lý, chuyên viên tư vấn pháp luật của Luật Hòa Nhựt phải phân loại câu hỏi để giải đáp theo từng giai đoạn. Rất mong quý khách đọc kỹ hướng dẫn và gửi câu hỏi theo đúng yêu cầu để được giải đáp trong thời gian nhanh nhất. Cụ thể:

+ Câu hỏi phải được gửi bằng tiếng việt có dấu, nội dung câu hỏi phải được trình bày rõ ràng, chi tiết và cụ thể...; (Lưu ý: Những câu hỏi không rõ ràng, nội dung trùng lặp với lĩnh vực đã trả lời sẽ không được tư vấn ngay mà được biên tập để trả lời theo chủ đề hoặc đưa lên diễn đàn pháp lý của Luật Hòa Nhựt để cộng đồng tư vấn, giải đáp).

Hạn chế những thông tin chỉ đích danh đối tượng xâm phạm. Quý khách có quyền đưa ra các thông tin mang tính chất mô phỏng cho vụ việc để tránh việc xâm phạm trực tiếp đến quyền nhân thân của các nhân, hoặc tổ chức. Vi dụ: Ông Ngyễn Văn A/Công ty cổ phần B/Tòa án nhân dân tỉnh C/; Viện Kiểm Sát tỉnh Đ... (Lưu ý: Trong trường hợp Quý khách chỉ đích danh cá nhân hoặc tổ chức đội ngũ luật sư, luật gia, chuyên gia pháp lý hoặc chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ loại bỏ các yếu tố trên để đảm bảo sự khách quan, trung lập của quan điểm tư vấn)

+ Nội dung câu hỏi không mang tính bôi nhọ chính sách pháp luật của nhà nước hoặc tổ chức cá nhân nào (Lưu ý: Nội dung câu hỏi không mang tính phản động/Kích động/Bạo lực...).

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng giải đáp mọi vướng mắc của Quý khách hàng trong lĩnh vực hôn nhân gia đình.

Ngay sau khi nội dung tư vấn được đội ngũ luật sư chuyên môn kiểm duyệt về chất lượng, câu trả lời của luật sư sẽ được tự động gửi qua Email mà Quý khách đã đăng ký trong mục câu hỏi.   Ngoài dịch vụ tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình miễn phí qua Emai, Chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ pháp lý uy tín và - Dịch vụ luật sư tư vấn luật trả lời bằng văn bản hoặc Email, Dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật trực tiếp tại văn phòng.

5. Tại sao Bạn chọn Luật Hòa Nhựt ?

Lý do hợp lý duy nhất để bạn lựa chọn Chúng tôi là do chất lượng của hoạt động tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình trực tuyến qua tổng đài: 1900.868644 . Chất lượng tư vấn được xây dựng trên đội ngũ luật sư, luật gia, chuyên gia pháp luật giàu kinh nghiệm và luôn xác định khác hàng là thượng đế. Chúng tôi luôn coi sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ và mục đích hoạt động của dịch vụ tư vấn trực tuyến này. Bạn có thể tham khảo một số video tư vấn pháp luật trực tuyến qua truyền hình dưới đây của luật sư Công ty Luật Hòa Nhựt để khẳng định niềm tin trong quyết định lựa chọn của mình:

Mọi thắc mắc quý khách hàng xin vui lòng gửi về số Hotline  1900.868644 hoặc địa chỉ email luathoanhut.vn@gmail.com để được giải đáp. Trân trọng!