1. Vì sao nên gửi thư cảm ơn khách hàng?
Thứ nhất, thể hiện sự chuyên nghiệp: Gửi những bức thư tri ân khách hàng sẽ giúp bạn tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Trong tâm trí người tiêu dùng, sẽ nhận thấy bạn là một người bán hàng chuyên nghiệp. Từ đó, họ tin rằng những sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp đều là những sản phẩm có chất lượng cao.
Thứ hai, đây là công cụ PR tuyệt vời: Gửi thư cảm ơn đến khách hàng cũng chính là cách giúp bạn PR hiệu quả. Ngày nay, các sự cạnh tranh giữa các thương hiệu ngày càng trở nên mãnh liệt, vì vậy, nếu không muốn bị đối thủ tranh giành khách hàng, bạn cần xây dựng content để khách hàng luôn nhớ về sản phẩm của bạn và hạn chế việc sử dụng sản phâm/dịch vụ của cửa hàng khác.
Thứ ba, dễ dàng giải quyết khi có sự cố phát sinh: Gửi thư cảm ơn đến khách hàng sẽ tạo ấn tượng tốt đối với họ, từ đó, nếu trong quá trình buôn bán có xảy ra sai sót từ phía bạn thì bạn có thể dễ dàng giải quyết vấn đề dựa trên sự thiện chí của khách hàng nhiều hơn.Từ đó, các bên có thể nói chuyện để xử lý vấn đề nhẹ nhàng hơn.
2. Mẫu thư cảm ơn khách hàng chung
Xin chào (tên khách hàng),
Cảm ơn vì đã cho (tên của bạn hoặc công ty) giúp đỡ bạn thực hiện (mục tiêu của khách hàng). Chúng tôi xin chúc mừng bạn đã trở thành một người đồng hành và gia nhập cộng đồng khách hàng của (tên công ty).
Sự trung thành và những phản hồi quý giá của bạn sẽ là độc lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và cải tiến (sản phẩm hoặc dịch vụ). Bởi vậy, chúng tôi vô cùng trân trọng bạn.
Cảm ơn bạn vì đã lựa chọn chúng tôi. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ và thành công
Trân trọng,
(Ký tên)
3. Mẫu thư cảm ơn khách hàng vì đã có phản hồi tốt về công ty
Xin chào (tên khách hàng),
Cảm ơn bạn vì đã dành thời gian để chia sẻ và phản hồi về trải nghiệm của bạn với (tên công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ). Chúng tôi rất vui mừng vì đã giúp bạn thực hiện được (mục tiêu của khách hàng).
Những phản hồi và chia sẻ của bạn chính là động lực giúp chúng tôi hiểu thêm kỳ vọng của bạn cũng như cách cải tiến sản phẩm trong tương lai trở nên tốt hơn. Bởi vậy, chúng tôi rất trân trọng sự đóng góp của bạn cho công ty.
Xin chân thành cảm ơn vì đã dành thời gian cho chúng tôi
Trân trọng,
(Ký tên)
4. Mẫu thư cảm ơn khách hàng vì đã có phản hồi chưa tốt về công ty
Xin chào, (tên khách hàng),
Chúng tôi vô cùng cảm kích về những chia sẻ của bạn về (sản phẩm hoặc dịch vụ) và trân thành xin lỗi sau khi biết được bạn chưa hài lòng về (sản phẩm hoặc dịch vụ) của chúng tôi.
Chúng tôi vô cùng biết ơn vì bạn đã chỉ ra (giải thích cho sự không hài lòng của khách hàng). Đây là điều chúng tôi không mong muốn bạn trải qua và chúng tôi đã ghi nhận phản hồi để cải tiến (sản phẩm/dịch vụ). Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành xin lỗi bạn về sự thiếu sót này.
Để bù đắp, chúng tôi (những hành động bù đắp mà bạn muốn làm). Nếu bạn cần bất cứ điều gì khác, hãy liên lạc với tôi và tôi sẽ phản hồi bằng email cá nhân để giải quyết kịp thời cho bạn.
Như đã nói ở trên, chúng tôi vô cùng cảm ơn bạn vì đã chia sẻ trải nghiệm sử dụng (sản phẩm/dịch vụ) lần này. Khi bạn chia sẻ những điều này với chúng tôi, chúng tôi sẽ có cơ hội cải tiến (sản phẩm/ dịch vụ/ trải nghiệm) để trải nghiệm của bạn không bị gián đoạn.
Nếu bạn còn thắc mắc về bất cứ vấn đề gì, hãy chia sẻ email cho chúng tôi. Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã dành thời gian cho chúng tôi.
Trân trọng
(Ký tên)
5. Mẫu thư cảm ơn khách hàng là doanh nghiệp
5.1. Mẫu thư cảm ơn khách hàng là doanh nghiệp số 1
Kính gửi (tên khách hàng)!
Lời đầu tiên, chúng tôi trân trọng chúc mừng (tên khách hàng) đã trở thành khách hàng của (tên công ty). Cảm ơn anh/chị vì sự tin tưởng và đã lựa chọn chúng tôi là đối tác đồng hành cùng sự phát triển của công ty. Đây là động lực giúp chúng tôi tiếp tục hoàn thiện (sản phẩm/dịch vụ) để cung cấp những điều tốt đẹp nhất giúp đỡ cho doanh nghiệp của anh/chị.
Hợp tác với chúng tôi là lựa chọn đúng đắn của anh chị, với những tính năng nổi bật của công ty như:
- (Lợi ích, tính năng 1)
- (Lợi ích, tính năng 2)
- (Lợi ích, tính năng 3)
Sau đây, bạn có thể liên lạc với (tên người phụ trách) để biết thêm thông tin về (bước tiếp theo).
Trong thời gian liên lạc, nếu có bất kỳ điều gì cần giải đáp, hãy liên lạc với chúng tôi thông qua (email/ số điện thoại).
Một lần nữa, xin chào mừng và cảm ơn bạn vì đã lựa chọn chúng tôi.
Trân trọng,
(Ký tên).
5.2. Mẫu thư cảm ơn khách hàng là doanh nghiệp số 2
Chào mừng anh/chị (tên khách hàng)!
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý doanh nghiệp của anh/chị!
Mục tiêu của chúng tôi là (tầm nhìn của công ty). Lựa chọn (sản phẩm/dịch vụ), bạn đang giúp công ty chúng tôi phát triển để đạt được (mục tiêu).
Chúng tôi biết rằng có rất nhiều lựa chọn trên thị trường nhưng chúng tôi vô cùng trân trọng vì bạn đã lựa chọn chúng tôi để đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp bạn. Một lần nữa, chúng tôi sẽ cố gắng đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm giữ vững mối quan hệ bền chặt của chúng ta. Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng chúng tôi!
Trân trọng,
(Ký tên)
6. Những lời cảm ơn khách hàng vào dịp cuối năm
1. Đây là thời điểm hoàn hảo trong năm để gửi lời cảm ơn chân thành của chúng tôi đến doanh nghiệp bạn. Chúc cho năm mới của bạn sắp tới tràn ngập hạnh phúc, niềm vui và thịnh vượng. Cảm ơn bạn đã tiếp tục hợp tác với chúng tôi.
2. Cảm ơn bạn vì đã đồng hành cùng chúng tôi suốt một năm vừa qua. Chúc bạn năm mới mạnh khoẻ và hạnh phúc.
3. Chúng tôi thực sự biết ơn bạn vì đã chọn chúng tôi làm nhà cung cấp dịch vụ và cho chúng tôi cơ hội phát triển. Không có thành tựu nào của chúng tôi có thể đạt được nếu không có sự tin tưởng và hỗ trợ vững chắc của bạn.
4. Rất hân hạnh được phục vụ bạn trong suốt những năm qua. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục mối quan hệ hợp tác này trong năm tới với sự tôn trọng và kính trọng. Chúc bạn một năm mới hạnh phúc và viên mãn.
5. Nhân dịp năm mới sắp đến, chúng tôi muốn gửi sự biết ơn chân thành nhất dành cho bạn. Chúng tôi không thể có được ngày hôm nay nếu không có sự tin tưởng của bạn. Chúc bạn và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng, một năm thành công.
6. Cảm ơn bạn đã tiếp tục tin tưởng mà bạn đã đặt vào thương hiệu của chúng tôi. Thành công liên tục của chúng tôi dựa vào lòng trung thành và sự ủng hộ của những khách hàng như bạn.
7. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã giúp chúng tôi trở thành thương hiệu số một trong lòng khách hàng. Chúng tôi không thể đạt được thành công này nếu không có bạn là khách hàng của chúng tôi. Sự hài lòng của bạn là mối quan tâm của chúng tôi và chúng tôi hứa sẽ không để bạn thất vọng.
Trên đây là những mẫu thư cảm ơn khách hàng hay và ý nghĩa nhất mà Luật Hòa Nhựt muốn gửi tới bạn đọc. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào về vấn đề này hoặc các vấn đề pháp lý khác, xin vui lòng liên hệ đến Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến 24/7 qua số hotline: 1900.868644 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Xin trân trọng cảm ơn!