Dịch vụ cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Quảng Trị nhanh, uy tín

Công ty Luật Hòa Nhựt đang triển khai dịch vụ chuyển nhượng nhãn hiệu nhanh chóng, uy tín tại Quảng Trị để hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuyển nhượng nhãn hiệu. Cụ thể trong bài viết dưới đây:

1. Những đặc trưng cơ bản về Quảng Trị

Quảng Trị là một tỉnh ven biển thuộc vùng cực Bắc Trung Bộ Việt Nam. Với địa hình thấp dần từ Tây sang Đông, Đông Nam và chia thành các djang địa hình, vùng núi cao phân bố ở phái Tây từ đỉnh dãy Trường Sơn đến miền đồi bát úp; vùng trung du và đồng bằng nhỏ hẹp chạy dọc tỉnh; kế đến là vùng cát nội đồng và ven biển. Do địa hình phía Tây núi cao, chiều ngang nhỏ hiểm nên hệ thông sông suối đều ngắn và dốc....Tỉnh Quảng Trị có hệ thống sông ngòi khá dày đặc, mật độ. Do đặc điểm địa hình bề ngang hẹ, có dãy Trường Sơn ở phí Tây nên các sông của Quảng Trị có đặc điểm chung là ngắn và dốc. Tòn tỉnh chỉ có 3 hệ thống sống đó là Bến Hải, sông Thạch Hãn và sông Ô Lâu. Hệ thống sông Bến Hải bắt nguồn từ khu vực động Châu có độ cao 500m, chảy theo hướng từ Tây sang Đông, đổ ra biển tại Cửa Tùng, có chiều dài 76 km. Diện tích lưu vực rộng khoảng 923km2, trong đó phần diện tích lưu vực thuộc tỉnh Quảng Trị vào khoảng 863 km2. Sông Bến Hải có 4 sông nhánh cấp 1 và 4 sông nhánh cấp 2. Ngoài ra ở phía Tây giáp biên giới Việt - Lào có một số sông nhánh chảy theo hướng Tây thuộc hệ thống sông Mê Kông. Khí hậu mang đậm tínhc hất nhiệt đới gió mùa của tỉnh Quảng Trị, chịu ảnh hưởng của gió phơn Tây Nam và gió mùa Đông Bắc. Khí hậu phân thành hai mùa đó là mùa kho và mùa mưa. Đến với mảnh đất Quảng Trị, chúng ta sẽ biết đến những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như thành cổ Quảng Trị, cầu Hiền Lương hay sông Bến Hải hay thưởng thức nền ẩm thực đặc sắc, phong phú thì việc khám phá những lễ hội cũng là điều khiến khách du lịch thấy thú vị. Quảng Trị mang đậm dấu ấn của văn hoá Quảng Trị đó chính là lễ hội đêm hoa đăng. Lễ hội này được tổ chức trên sông Thạch Hãn nhằm mục đích tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trên mảnh đất thị xã Quảng Trị. Quảng Trị cũng được mệnh danh là vùng đất thép, mảnh đất anh hùng giàu truyền thống chống giặc ngoại xâm Quảng Trị luôn là một địa điểm lý tưởng dành cho những ai có niềm đam mê và khám phá lịch sử.

Quảng Trị nằm ở trung điểm. Nơi đây chú trọng rất nhiều đến việc phát triển kinh tế, tạo ra nhiều sản phẩm nổi tiếng như cam, hạt tiêu, bánh khoai, bánh lọc, thịt trâu lá trơng, cháo vạc giường....Nhằm tạo sự riêng biệt đối với những sản phẩm của mình quan trọng hươn là để ngăn chặn người khác xâm phạm sản phẩm, chất lượng hàng hóa, thương hiệu tên tuổi của mình để trục lợi thì nhiều cá nhân, tổ chức muốn nhà nước bảo hộ cho thương hiệu cá nhân của mình. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nhãn hiệu/thương hiệu có thể bị mất, hỏng, nhòe, mờ nên cá nhân, tổ chức muốn cấp lại. Theo quy định pháp luật cho phép cá nhân, tổ chức được cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, cùng Luật Hòa Nhựt tham khảo bài viết dưới đây:

2. Cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Quảng Trị trong trường hợp nào?

Tại Quảng Trị, chủ sở hữu hợp pháp đối với nhãn hiệu đã đăng ký có quyền yêu cầu cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu khi thuộc một trong các trường hợp sau:

- Giấy chứng nhận bị mất;

- Giấy chứng nhận bị hỏng, rách hoặc mờ đến mức không còn có thể sử dụng được;

- Giấy chứng nhận bị tháo rờ không giữ được niêm phong;

Trong quá trình làm thủ tục, chủ sở hữu nhãn hiệu cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và tuân thủ quy trình, quy định do cơ quan nhà nước đề ra. Các yêu cầu và thủ tục cụ thể có thể được cung cấp bởi Cục Sở hữu trí tuệ - Văn phòng Chính phủ  hoặc qua các tư vấn viên/trung tâm tư vấn sở hữu trí tuệ để có thông tin chi tiết và hướng dẫn cụ thể.

Việc cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu là thủ tục quan trọng vì khách hàng cần hiểu Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu là một loại văn bằng bảo hộ thể hiện quyền sở hữu của cá nhân, tổ chức đối với sản phẩm trí tuệ hay thương hiệu của mình. Theo đó, đây là văn bản đặc biệt quan trọng đối với chủ sở hữu nhãn hiệu, giúp tránh khỏi những tranh chấp xảy ra. Trong quá trình sử dụng, bảo quản không tránh khỏi việc làm mất, hỏng giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu. Điều khách hàng cần làm ngay là thực hiện thủ tục xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.  Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được các điều kiện và trình tự, thủ tục xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu dẫn đến việc phải sửa đổi, bổ sung nhiều lần, tốn quá nhiều thời gian để đi lại,… 

3. Quy trình cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Quảng trị của Luật Hòa Nhựt

Để được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu khách hàng cần phải chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ để nộp lên cơ quan có thẩm quyền. Nếu quá trình nộp hồ sơ có khó khăn thì công ty Luật Hòa Nhựt sẽ đại diện cho khách hàng thông qua giấy uỷ quyền để tiến hành doạn thảo đơn, tờ khai và nộp theo quy trình mà luật quy định cụ thể:

Bước đầu tiên: Chuẩn bị hồ sơ, theo đó hồ sơ đăng ký cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu bao gồm những giấy tờ sau:

- Tờ khai yêu cầu cấp lại giấy chứng nhận nhãn hiệu: công ty Luật Hòa Nhựt sẽ tiến hành hỗ trợ khách hàng điền thông tin vào tờ khai hoặc sẽ thay khách hàng điền thông tin nếu khách hàng cung cấp số lượng 02 bản theo mẫu.

- Khách hàng cần cung cấp mẫu nhãn hiệu trong hồ sơ cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hoặc số hiệu của giấy đăng ký chứng nhận nhãn hiệu;

- Bản sao chứng từ phí và lệ phí về việc cấp lại giấy chứng nhận nhãn hiệu;

- Giấy ủy quyền hoặc các tài liệu khác nếu có. Trong trường hợp được ủy quyền thì phải có giấy ủy quyền. Trường hợp khách hàng uỷ quyền cho công ty Luật Hòa Nhựt thì Luật sư bên công ty sẽ thay mặt khách hàng thực hiện tất cả các tủ tục để được cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu đã bị mất, hư hỏng...

Bước tiếp theo Luật sư sẽ tiến hành thủ tục cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Quảng Trị. Để thực hiện xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu thì  Luật sư điền tờ khai hoặc hỗ trợ khách hàng điền thông tin vào tờ khai sau đó sẽ chuẩn bị hồ sơ sẵn có mà khách hàng đã nộp để nộp lên cơ quan có thẩm quyền là Cục Sở hữu trí tuệ. Sau khi Cục Sở hữu trí tuệ tiếp nhận hồ sơ nếu hồ sơ hợp lệ thì Cục sẽ cấp mã đơn. Khách hàng sẽ giữ mã đơn đó đến khi lên nhận Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu được cấp lại. Thẩm định hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận nhãn hiệu. Thời hạn là một tháng kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ theo quy định, tuy nhiên thì trên thực tế thì thời gian này có thể kéo dài hơn một năm. Trường hợp yêu cầu cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu và ghi nhận vào mục đăng bạ của văn bằng bảo hộ tương ứng trong Sổ đăng ký quốc gia về sở hữu công nghiệp. Trường hợp yêu cầu cấp lại không đáp ứng đủ quy định của Pháp luật Cục sở hữu trí tuệ ra thông báo từ chối cấp lại giấy chứng nhận, nêu rõ lý do. Cục Sở hữu trí tuệ sẽ ra quyết định cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hoặc ra quyết định từ chối cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu  theo quy định của pháp luật nhưng phải có văn bản hoặc có lý do rõ ràng

Thời gian xử lý hồ sơ và nhận được bản cấp lại của giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu là nằm trong khoảng từ 02 đến 04 tháng. 

Trong quá trình nộp hồ sơ cấp lại, Luật Hòa Nhựt sẽ theo dõi và thông báo kết quả cũng như báo cáo về quá trình cấp lại Giấy chứng nhận cho khách hàng được nắm rõ. Nếu khách hàng có vướng mắc hay muốn chúng tôi giả đáp về bất cứ thủ tục nào trong quá tình giải quyết hồ sơ thì Luật Hòa Nhựt sẽ giải đáp.

4. Dịch vụ cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Quảng Trị uy tín của công ty Luật Hòa Nhựt

Dịch vụ cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu của công ty Luật Hòa Nhựt đang là dịch vụ được quan tâm và nhận được những đánh giá hết sức khách quan, minh bạch về quá trình thực hiện thủ tục hồ sơ cấp giấy. Mổ trong những lý do khiến Hòa Nhựt nhận được sự tin tưởng như vậy là vì:

- Chúng tôi có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ

- Chúng tôi làm việc một cách ngiêm túc, hiệu quả, công khai, minh bạch và luôn tôn trọng khách hàng: sử dụng dịch vụ cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu của chúng tôi sẽ giúp khách hàng chứng nhận. 

- Đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những lời khuyên và tư vấn chuyên nghiệp về việc cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu. Chúng tôi sẽ giúp quý khách hiểu rõ quy trình, các yêu cầu và điều kiện cần thiết để đạt được kết quả tốt nhất cho trường hợp của quý khách.

- Ngoài dịch vụ cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ pháp lý liên quan khác như đăng ký nhãn hiệu chuyển nhượng quyền, bảo hộ sở hữu trí tuệ, giải quyết tranh chấp về sở hữu trí tuệ,.. 

Để sử dụng dịch vụ trên, khách hàng có thể gọi tổng đài 1900.868644 hoặc email: [email protected] để được hỗ trợ. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý khách. Trân trọng.