Dịch vụ cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Sơn La nhanh, uy tín

Bạn muốn cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Sơn La? Luật Hòa Nhựt là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam thực hiện dịch vụ này, cùng tham khảo dịch vụ này qua bài viết dưới đây:

1. Vài nét về tỉnh Sơn La 

Tỉnh Sơn là ở trung tâm vùng Tây Bắc có diện tích tự nhiên là 1.410.983 ha gồm 12 đơn vị hành chính cấp huyện, là tỉnh có diện tích lớn thứ 3 của cả nước chiếm 39% diện tích vùng tây bắc và bằng 4,15% tổng diện tích tự nhiên toàn quốc. Sơn là có nguồn tài nguyên nước mặt rất phong phú , có mạng lưới sông suối dày, nhưng do đặc điểm địa hình và khí hậu nên mạng lưới sông suối phân bố không đều trên lãnh thổ. Mật độ sông suối trung bình từ 0,5 đến 1,8km/km2

Tỉnh Sơn La có đặc điểm địa hình có sự phân hóa, nên Sơn La có các khu hệ sinh thái khác nhau rõ ràng. Thảm thực vật tự nhiên của Sơn La khá phong phú, tuy nhiên đã bị biến đổi trong quá trình khai thác và sử dụng có diện tích nhỏ, phân bố ở khu vực địa hình núi cao, phức tạp, khó khai thác, và ở các khu bảo tồn thiên nhiên 

Sơn La có 22 loại thực vật bó mạch thuộc ha ngành thực vật quyết và thực vật có thạt phân bó trong sông suối, ao hồ, đồng ruộng, hệ thực vật ở Sơn La có 19 họ có từ 10 loài trở nên tại các khu bảo tồn trên địa bàn tỉnh . Các cây làm thuốc Sơn La có khoảng 300 loài thuộc 139 họ, 6 ngành thực vật bậc cao, cây làm rau ăn có 208 loài, trong đó có khoảng 82 loài rau. Động vật trong tỉnh phong phú về chủng loại và đa dạng về thành phần loài. Toàn tỉnh có 35 bộ, 142 họ và 774 loài động vật nổi , 50 loài cá thuộc 8 bộ cá phổ biến ở miền bắc nước ta, đặc biệt là đặc trưng cho ba hệ thủy vực: sông, suối, ao, hồ , đồng, ruộng, có 20 loài động vật đáy và các nhóm côn trùng.

Son La cũng là một tỉnh nổi tiếng được biết đến với nhãn hiệu "Nhãn Sơn La. Việc đăng ký nhãn hiệu "Nhãn Sơn La" đã một phần khẳng định về danh tiếng và chất lượng nông sản của tỉnh Sơn La, góp phần hoàn thiện khung pháp lý, tạo nên tảng vững chắc cho hoạt động cung cấp các sản phẩm từ quả nhãn của tỉnh vươn ra thị trường trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, một nhãn hiệu mà được công nhận là bản quyền riêng biệt thì sẽ đem lại lợi ích cho chủ sở hữu nói riêng và toàn tỉnh nói chung. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa những thông tin về dịch vụ cấp lại Giấy chứng nhận cho khách hàng cùng tham khảo;

2. Quy trình cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Sơn La của Luật Hòa Nhựt

Để được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu khách hàng cần phải chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ để nộp lên cơ quan có thẩm quyền. Nếu quá trình nộp hồ sơ có khó khăn thì công ty Luật Hòa Nhựt sẽ đại diện cho khách hàng thông qua giấy uỷ quyền để tiến hành doạn thảo đơn, tờ khai và nộp theo quy trình mà luật quy định cụ thể:

Chuẩn bị hồ sơ, theo đó hồ sơ đăng ký cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu bao gồm những giấy tờ sau:

Bước 1: Luật sư điền tờ khai hoặc hỗ trợ khách hàng điền thông tin vào tờ khai sau đó sẽ chuẩn bị hồ sơ sẵn có mà khách hàng đã nộp để nộp lên cơ quan có thẩm quyền là Cục Sở hữu trí tuệ tại Hà Nội, Đà Nẵng hoặc Thành phố Hồ Chí Minh

Bước 2: Sau khi Cục Sở hữu trí tuệ tiếp nhận hồ sơ nếu hồ sơ hợp lệ thì Cục sẽ cấp mã đơn. Khách hàng sẽ giữ mã đơn đó đến khi lên nhận Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu được cấp lại

Bước 3: Thẩm định hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận nhãn hiệu. Thời hạn là một tháng kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ theo quy định, tuy nhiên thì trên thực tế thì thời gian này có thể kéo dài hơn một năm. Trường hợp yêu cầu cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu và ghi nhận vào mục đăng bạ của văn bằng bảo hộ tương ứng trong Sổ đăng ký quốc gia về sở hữu công nghiệp. Nội dung bản cấp lại thể hiện đầy đủ các thông tin của Giấy chứng nhận cấp lần đầu và phải kèm theo chỉ dẫn “Bản cấp lại” hay còn gọi là “phó bản”.

Trường hợp yêu cầu cấp lại không đáp ứng đủ quy định của Pháp luật Cục sở hữu trí tuệ ra thông báo từ chối cấp lại giấy chứng nhận, nêu rõ lý do.

Bước 4: Thông báo kết quả.

Cục Sở hữu trí tuệ sẽ ra quyết định cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hoặc ra quyết định từ chối cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu  theo quy định của pháp luật nhưng phải có văn bản hoặc có lý do rõ ràng

Thời gian xử lý hồ sơ và nhận được bản cấp lại của giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu là nằm trong khoảng từ 02 đến 04 tháng. 

Trường hợp yêu cầu cấp lại văn bằng bảo hộ/phó bản văn bằng bảo hộ không đáp ứng quy định. Cục Sở hữu trí tuệ ra thông báo và ấn định thời hạn 02 tháng kể từ ngày ra thông báo để doanh nghiệp sửa chữa thiếu sót hoặc có ý kiến phản đối. Nếu kết thúc thời hạn nêu trên, doanh nghiệp không sửa chữa thiếu sót hoặc sửa chữa thiếu sót không đạt yêu cầu, không có ý kiến phản đối hoặc có ý kiến phản đối nhưng không xác đáng, Cục Sở hữu trí tuệ ra quyết định từ chối cấp lại văn bằng bảo hộ/phó bản văn bằng bảo hộ, có nêu rõ lý do. 

Trong quá trình nộp hồ sơ cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, Luật Hòa Nhựt sẽ theo dõi và thông báo kết quả cũng như báo cáo về quá trình cấp lại Giấy chứng nhận cho khách hàng được nắm rõ. Nếu khách hàng có vướng mắc hay muốn chúng tôi giả đáp về bất cứ thủ tục nào trong quá tình giải quyết hồ sơ thì Luật Hòa Nhựt sẽ giải đáp.

3. Dịch vụ cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Sơn La uy tín của công ty Luật Hòa Nhựt

Dịch vụ cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu của công ty Luật Hòa Nhựt đang là dịch vụ được quan tâm và nhận được những đánh giá hết sức khách quan, minh bạch về quá trình thực hiện thủ tục hồ sơ cấp giấy. Một trong những lý do khiến Hòa Nhựt nhận được sự tin tưởng như vậy là vì:

- Chúng tôi có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ

- Chúng tôi làm việc một cách ngiêm túc, hiệu quả, công khai, minh bạch và luôn tôn trọng khách hàng: sử dụng dịch vụ cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu của chúng tôi sẽ giúp khách hàng chứng nhận. 

- Đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những lời khuyên và tư vấn chuyên nghiệp về việc cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu. Chúng tôi sẽ giúp quý khách hiểu rõ quy trình, các yêu cầu và điều kiện cần thiết để đạt được kết quả tốt nhất cho trường hợp của quý khách.

- Ngoài dịch vụ cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ pháp lý liên quan khác như đăng ký nhãn hiệu chuyển nhượng quyền, bảo hộ sở hữu trí tuệ, giải quyết tranh chấp về sở hữu trí tuệ,.. 

- Mức phí công bố quyết định cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu là 120.000 đồng một đơn.

- Mức phí đăng bạ quyết định cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu là 120.000 đồng một văn bằng bảo hộ.

4. Cách thức liên hệ với Luật Hòa Nhựt để sử dụng dịch vụ cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Sơn La

Quý khách hàng có thể liên hệ với Luật Hòa Nhựt để sử dụng dịch vụ cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Sơn La: khách hàng có thể tư vấn trực tuyến qua tổng đài: 1900.868644 nếu khách hàng có nhu cầu tư vấn chi tiết hoặc tham khảo giá trước khi thực hiện dịch vụ, tư vấn qua email: Nếu quý khách không thể đến trực tiếp mà mà vẫn muốn nhận được ý kiến tư vấn của luật sư/chuyên gia pháp lý trong lĩnh vực SHTT của Công ty Luật Hòa Nhựt có thể gửi câu hỏi trong lĩnh vực qua email: [email protected].