Dịch vụ Luật sư giải quyết tranh chấp lao động tại TP Hà Nội

Trong thời gian gần đây, Luật Hòa Nhựt đã nhận được nhiều yêu cầu về Dịch vụ Luật sư giải quyết tranh chấp lao động tại Hà Nội với nhiều dạng câu hỏi khác nhau từ khách hàng. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu về Dịch vụ Luật sư giải quyết tranh chấp lao động tại TP Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

1. Tranh chấp lao động là gì?

Theo khoản 1 Điều 179 Bộ luật Lao động 2019: Tranh chấp lao động là tranh chấp về quyền và nghĩa vụ, lợi ích phát sinh giữa các bên trong quá trình xác lập, thực hiện hoặc chấm dứt quan hệ lao động; tranh chấp giữa các tổ chức đại diện người lao động với nhau; tranh chấp phát sinh từ quan hệ có liên quan trực tiếp đến quan hệ lao động.

Tranh chấp lao động có thể bao gồm nhiều loại tranh chấp khác nhau, như:

  • Tranh chấp về lương và các khoản phụ cấp khác: Điều này có thể bao gồm tranh chấp về lương cơ bản, giờ làm thêm giờ, phụ cấp tăng ca, phụ cấp công việc đặc biệt và các khoản phụ cấp khác.
  • Tranh chấp về thời gian làm việc: Điều này có thể bao gồm tranh chấp về thời gian làm việc hàng ngày, tuần làm việc, các ngày nghỉ và các ngày lễ.
  • Tranh chấp về quyền lợi và phúc lợi: Điều này có thể bao gồm tranh chấp về bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động và các chế độ nghỉ phép.
  • Tranh chấp về vi phạm hợp đồng lao động: Điều này có thể bao gồm vi phạm các điều khoản của hợp đồng lao động, bao gồm cả vi phạm quy định về an toàn lao động và điều kiện làm việc...

Tranh chấp lao động có thể được giải quyết thông qua nhiều phương pháp khác nhau, bao gồm đàm phán giữa các bên, trọng tài, hoặc thông qua hệ thống pháp luật.

2. Tại sao cần đến Luật sư Luật Hòa Nhựt giải quyết tranh chấp lao động?

Trong thời gian gần đây, Luật Hòa Nhựt đã nhận được nhiều yêu cầu về Dịch vụ Luật sư giải quyết tranh chấp lao động tại Hà Nội với nhiều dạng câu hỏi khác nhau từ khách hàng. Trong lĩnh vực lao động, có quá nhiều văn bản pháp luật điều chỉnh, khiến cho việc tìm kiếm các quy định phù hợp trở nên khó khăn. Bên cạnh các quy định trong Bộ luật Lao động 2019, Luật Bảo hiểm xã hội 2014 và Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi bổ sung năm 2014, còn có nhiều văn bản hướng dẫn, quy định về người lao động nước ngoài, tuyển dụng, quản lý người lao động Việt Nam làm việc cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại Việt Nam, về điều kiện lao động và quan hệ lao động hay tuổi nghỉ hưu của lao động, xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế và lao động bảo hiểm xã hội. Vì vậy, việc lựa chọn và điều chỉnh các văn bản phù hợp là không dễ dàng. Để giải quyết vấn đề này, luật sư có thể cung cấp cho khách hàng các quy định pháp luật hiện hành và giải đáp những thắc mắc về các quy định này.

Công ty Luật TNHH Minh Khuê hiện tại có đội ngũ luật sư, chuyên viên chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực Doanh nghiệp; đầu tư nước ngoài; sở hữu trí tuệ; đất đai; lao động…. Từ khi được thành lập và đi vào hoạt động đến nay, với sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu hết mình của tập thể luật sư, các chuyên viên, Công ty Luật Hòa Nhựt đã gặt hái được nhiều thành công, dành được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ Luật sư - chuyên viên giàu kinh nghiệm, Luật Hòa Nhựt cam kết mang đến cho khách hàng gói dịch vụ chất lượng nhất, thoải mái nhất và hiệu quả cao nhất. Khách hàng có nhiều lý do để lựa chọn dịch của Luật Hòa Nhựt.

- Đầu tiên, chúng tôi cung cấp thời gian tư vấn liên tục, 24/24, giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc nhanh chóng. Ngoài việc đến trực tiếp văn phòng, chúng tôi còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn trực tổng đài sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu tư vấn của khách hàng mọi lúc.

- Thứ hai, chúng tôi coi trọng việc tiết kiệm thời gian của khách hàng và cam kết giải quyết các vấn đề nhanh chóng, chính xác. Bằng cách lựa chọn dịch vụ Luật sư giải quyết tranh chấp lao động của chúng tôi, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với việc tự mình tìm hiểu. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng chuẩn bị hồ sơ và hỗ trợ trong quá trình thực hiện các thủ tục với cơ quan nhà nước và các bên liên quan, giúp quá trình diễn ra thuận lợi hơn và tránh việc khách hàng không biết phải làm như thế nào.

- Thứ ba, chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng. Chúng tôi luôn tôn trọng thông tin cá nhân khách hàng và không để rò rỉ ra bên ngoài.

- Thứ tư, chất lượng dịch vụ của chúng tôi là uy tín, chuyên nghiệp và hiệu quả. Với đội ngũ luật sư và chuyên viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn tận tâm và nhiệt tình trong tư vấn lao động, để đem lại gói dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

- Thứ năm, đảm bảo đúng tiến độ và kết quả: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật, Luật Hòa Nhựt cam kết đưa ra lộ trình rõ ràng và đảm bảo tiến độ hoàn thành các thủ tục liên quan đến lao động. Chúng tôi cũng đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất và phù hợp với mong muốn của khách hàng.

- Thứ sáu, dịch vụ trọn gói tiết kiệm chi phí: Việc lựa chọn dịch vụ Dịch vụ Luật sư giải quyết tranh chấp lao động của Luật Hòa Nhựt sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề với một mức phí hợp lý.

Với những lý do trên, việc lựa chọn Dịch vụ Luật sư giải quyết tranh chấp lao động của Luật Hòa Nhựt sẽ giúp cho quý khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo kết quả tốt nhất trong quá trình thực hiện các thủ tục liên quan đến tranh chấp lao động. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng gói dịch vụ chất lượng nhất, thoải mái nhất và mang lại hiệu quả cao nhất.

3. Những công việc Luật Hòa Nhựt thực hiện khi giải quyết tranh chấp lao động tại TP Hà Nội

- Tư vấn quyền và nghĩa vụ của các bên trong quan hệ tranh chấp;

- Xác định căn cứ giải quyết tranh chấp lao động;

- Hướng dẫn khách hàng thu thập tài liệu, chứng cứ;

- Tham gia đàm phán, hòa giải trong vụ án lao động;

- Tư vấn trình tự, thủ tục khởi kiện vụ án lao động;

- Hoàn thiện hồ sơ khởi kiện vụ án lao động;

- Tham gia tố tụng với tư cách là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đương sự;

- Bảo vệ và góp phần tạo tâm lý an tâm cho người lao động.Nếu tin tưởng sự dụng dịch vụ, mời quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụLuật sư giải quyết tranh chấp lao động liên hệ trực tiếp với Luật sư uy tín của Luật Hòa Nhựt , trực tiếp tư vấn pháp luật, giải đáp thắc mắc của khách hàng tại Công ty và qua email trong nhiều lĩnh vực. Nếu làm việc với Luật sư của chúng tôi về vấn đề giải quyết tranh chấp lao động, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. 

Bên cạnh đó, quý khách hàng còn có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách thức sau:

- Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến: 1900.868644

- Email: [email protected]

- Địa chỉ văn phòng: Phòng 2007, tầng 20, Tòa nhà C2, D'capitale, 119 Đ. Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết của Luật Hòa Nhựt liên quan đến vấn đề: Dịch vụ Luật sư giải quyết tranh chấp lao động tại TP Hà Nội. Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi bài viết của Luật Hòa Nhựt.