Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp là một trong những hoạt động tư vấn của luật sư cho doanh nghiệp. Hiện nay thì nhu cầu sử dụng các dịch vụ pháp lý của các doanh nghiệp ngày càng nhiều nên hoạt động hỗ trợ pháp lý càng ngày càng cần thiết với doanh nghiệp hơn. Luật Hòa Nhựt nhìn nhận thấy điều đó cũng đã phát triển dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp.

1. Tư vấn pháp luật thường xuyên là gì?

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên hay còn được gọi là dịch vụ luật sư nội bộ được hiểu là doanh nghiệp có thể yêu cầu luật sư tư vấn, thực hiện các công việc pháp lý bất cứ khi nào và tại bất cứ nơi nào có xảy ra những phát sinh trong hoạt động kinh doanh của bản thân doanh nghiệp. 

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên là một loại hình tư vấn do tổ chức hành nghề luật sư cung cấp gắn kết với khách hàng thông qua các hợp đồng dịch vụ pháp lý. Các luật sư hành nghề có vai trò tư vấn pháp luật thường xuyên 24/7 cho các doanh nghiệp mà bản thân họ phụ trách, các công việc chính được hiểu như là thực hiện rà soát các rủi ro pháp lý trong các hợp đồng mà doanh nghiệp thực hiện ký kết, thay đổi đầu tư và các hoạt động pháp lý khác của doanh nghiệp như là luật doanh nghiệp, cạnh tranh, thương mại hay là đầu tư. 

Dịch vụ pháp lý thường xuyên của doanh nghiệp là doanh nghiệp luôn cần đến luật sư để hoạt động hỗ trợ tư vấn pháp lý cho giám đốc điều hành trong việc ra các quyết định nội bộ, quyết định đầu tư, dự án đầu tư hoặc quản ly chi nhánh và kiện tụng doanh nghiệp nếu có. Hoạt động tư vấn pháp lý thường xuyên cho các doanh nghiệp được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như là tư vấn trực tiếp tại doanh nghiệp, tư vấn qua địa chỉ email, tư vấn qua điện thoại hoặc là bằng văn bản đến cho doanh nghiệp. 

Hoạt động tư vấn pháp luật thường xuyên giúp cho các doanh nghiệp có thể xử lý những công việc một cách nhanh chóng, khi có vấn đề phát sinh một cách đột xuất. 

2. Tại sao doanh nghiệp cần tư vấn pháp luật thường xuyên.

Hiện nay thì dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên được sử dụng khá là nhiều và phổ biến tại các doanh nghiệp. Một phần là bởi nhu cầu sử dụng các dịch vụ pháp lý của các doanh nghiệp là cần thiết và ngày một nâng cao thì bên cạnh đó còn do những vấn đề phát sinh trong hoạt động của các doanh nghiệp ngày một rắc rối và khó khăn hơn trước đây rất nhiều, từ đó mà nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý để bảo vệ mình cũng ngày một cao hơn so với trước đây. Vậy thì tại sao doanh nghiệp cần tư vấn pháp luật thường xuyên?

- Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ pháp luật thường xuyên thì họ sẽ là người chủ động trong mọi việc, họ có thể quyết sách được nhiều vấn đề, rà soát pháp lý, chủ động phát huy mọi thế mạnh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó thì doanh nghiệp có thể chủ động kiểm soát được những rủi ro pháp lý, cụ thể đó là sự tư vấn kiểm soát rủi ro pháp lý góp phần kiến tọa thành công từ các quyết sách, kế hoạch quản trị đúng đắn được tham vấn. 

- Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ pháp luật thường xuyên thì bản thân doanh nghiệp đã được định hướng những thông tin pháp luật ngay từ đầu, từ đó doanh nghiệp sẽ triển khai mọi công việc đúng theo quy định của pháp luật, khai thác một cách tối đa quyền và lợi ích của mình trong khuôn khổ pháp luật đưa ra. Hay nói cách khác chính là tối đa hóa lợi ích hợp pháp, với sự tư vấn tận tâm của các luật sư thì doạn nghiệp có thể khai thác một cách tối đa các lợi ích hợp pháp, các ưu đãi, bảo đảm mà pháp luật có mang lại.

- Tránh sự lãng phí là một trong những lợi ích mà doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên được hưởng. Bởi lẽ nếu doanh nghiệp không thuê một luật sư cố định để tư vấn pháp luật thường xuyên cho công ty mình thì khi xảy ra những rủi ro pháp lý thì họ chắc chắn phải thuê luật sư theo từng vụ, và thông thường chi phí thuê luật sư theo từng vụ nhìn thì có vẻ là chi phí sẽ rẻ hơn, tuy nhiên thì thực tế không phải như vậy, bởi lẽ khi bạn sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên thì bạn có thể được tư vấn pháp lý ngay từ đầu từ đó có thể hạn chế rủi ro, còn khi bạn không sử dụng dịch vụ tư vấn thường xuyên thì trong các hoạt động của doanh nghiệp thì rất dễ có những rủi ro, bởi vì hoạt động pháp lý của doanh nghiệp là vô cùng nhiều nên việc gặp phải rủi ro pháp lý là không thể nào tránh khỏi được. 

- Có đội ngũ luật sư hùng hậu luôn sát cánh, từ đó doanh nghiệp sẽ không còn quá phải lo lắng khi vướng mắc phải những rủi ro pháp lý khó giải quyết.

Như vậy thì trên đây là toàn bộ những lý do mà bạn nên sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của luật sư để được bảo vệ quyền và lợi ích một cách tốt nhất và tránh được những rủi ro pháp lý không đáng có làm cho quyền lợi của doanh nghiệp bị xâm phạm. Từ những lý do trên thì chúng ta nhận thấy rằng việc doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ tư vấn thường xuyên là một việc làm vô cùng cần thiết và tất yếu đối với bản thân mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp có quy mô càng lớn thì cần phải sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên.

3. Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của công ty Luật Hòa Nhựt.

Công ty Luật Hòa Nhựt là một trong những công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn và hỗ trợ pháp lý, theo đó với một đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn pháp lý chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn và hỗ trợ pháp luật thì chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm pháp lý tốt nhất có thể. 

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của công ty Luật Hòa Nhựt thì các bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ những vấn đề pháp lý nào? 

- Luật sư sẽ tiến hành tư vấn các chính sách pháp luật về thuế, bảo hiểm xã hội

- Tư vấn về pháp luật sở hữu trí tuệ và bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ

- Tư vấn về pháp luật lao động

- Rà soát lại các văn bản theo như cầu của doanh nghiệp

- Đọc hợp đồng và soạn thảo nội dung hợp đồng theo yêu cầu của doanh nghiệp đưa ra, tư vấn và kiểm tra những điều khoản bất lợi và có lợi trong hợp đồng, từ đó phân tích kỹ những rủi ro pháp lý mà bên doanh nghiệp phải chịu khi thực hiện ký kết hợp đồng

- Luật sư còn có trách nhiệm giải quyết các tranh chấp giữa các thành viên góp vốn, tư vấn thực hiện các quy định về đăng ký kinh doanh

- Luật sư sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết, khởi kiện khi doanh nghiệp bị làm giả, làm nhái sản phẩm

- Đồng hành với doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi trong mọi vụ việc phát sinh của doanh nghiệp. 

- Luật sư sẽ hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện các công việc cần thiết khi phải tiếp xúc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. 

Luật Hòa Nhựt là một công ty luật có nhiều năm kinh nghiệm, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong hoạt động nghề thì Luật Hòa Nhựt là một trong những lựa chọn tốt nhất mà các doanh nghiệp hiện nay đang cần tìm. Chúng tôi nhận thấy rằng nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn thường xuyên của các doanh nghiệp ngày càng cao, nắm bắt những xu thế đó mà công ty chúng tôi hiện đã phát triển thêm dịch vụ hỗ trợ tư vấn pháp luật thường xuyên cho các doanh nghiệp, theo đó quyền lợi ích của khách hàng được bảo vệ một cách tốt nhất. 

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của công ty Luật Hòa Nhựt thì các bạn có thể yên tâm rằng những thông tin của khách hàng luôn được chúng tôi tiến hành bảo mật một cách cẩn thận, bên cạnh đó thì mức phí sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cũng khá là rẻ so với thị trường hiện nay. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi muốn cung cấp cho các bạn có liên quan đến dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của công ty Luật Hòa Nhựt, hi vọng rằng những thông tin chúng tôi cung cấp đã giúp ích cho các bạn trong việc sử dụng dịch vụ pháp lý. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của chúng tôi thì có thể liên hệ qua số điện thoại hotline 1900.868644 để được luật sư hỗ trợ hoặc có thể gửi yêu cầu thông qua địa chỉ email [email protected] để được tiếp nhận và báo giá dịch vụ.