Luật Sư Tư Vấn Pháp Luật Miễn Phí Online 24/24 Qua Tổng Đài

TƯ VẤN LUẬT QUA ĐIỆN THOẠI: 1900.6162 là dịch vụ tư vấn pháp luật trọng điểm, nổi bật của Công ty Luật Hòa Nhựt, mọi vướng mắc pháp lý về hình sự, dân sự, hôn nhân gia đình, đất đai, lao động, doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, thuế, bảo hiểm xã hội, giao thông ... sẽ được giải đáp qua điện thoại.

Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì điện thoại được xem là vật bất ly thân với tất cả mọi người và chỉ cần một cuộc gọi thông qua tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến: 1900.868644 thì mọi vướng mắc pháp lý của Bạn sẽ được luật sư Uy tín - Tận tâm - Chuyên nghiệp - Giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp ngay.

1. Tư vấn luật qua tổng đài điện thoại

Công ty Luật Hòa Nhựt là đơn vị đầu tiên và luôn dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài điện thoại: 1900.868644. Đội ngũ luật sư sẽ tư vấn và giải đáp mọi vướng mắc pháp lý thông qua tổng đài tư vấn pháp luật hoạt động 24/7:

Hơn 10 năm qua Luật Hòa Nhựt đã tư vấn và giải đáp cho hàng triệu khách hàng có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tuýến qua điện thoại trên phạm vi cả nước. Với ưu điểm vượt trội là không cần gặp gỡ trực tiếp mà vẫn có thể trao đổi và giải quyết được vướng mắc, tình huống pháp lý với những luật sư, chuyên gia pháp lý hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi đã góp phần phá vỡ, thu hẹp khoảng cách giữa khách hàng, người dân và luật sư thông qua dịch vụ tư vấn pháp luật uy tín và chất lượng cao nhất.

Với đội ngũ luật sư uy tín, giàu kinh nghiệm, am hiểu kiến thức xã hội, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại trên phạm vi toàn quốc:

Trong xã hội hiện nay, các quan hệ pháp luật thường đối diện với nguy cơ xảy ra tranh chấp nếu không được tư vấn, giải đáp kịp thời. Các tranh chấp này có thể tồn tại dưới nhiều dạng khác nhau như:

+ Tư vấn luật về giải quyết tranh chấp lĩnh vực hôn nhân gia đình, gồm: Tranh chấp về tài sản chung, tài sản riêng, tư vấn thủ tục ly hôn, phân chia tài sản , quyền nuôi con...; Quan hệ hôn nhân gia đình xét dưới góc độ pháp lý bao gồm tổng hòa các mối quan hệ trong các lĩnh vực chính như việc kết hôn; nhận con nuôi; quan hệ tài sản chung/tài sản riêng của vợ chồng; ly hôn; giải quyết tranh chấp về tài sản; quyền nuôi con...Quan hệ hôn nhân vốn dĩ bình khá bình lặng nhưng thực chất nó được ví như "sóng ngầm" do vậy nếu không được giải quyết sớm thì hậu quả rất khó lường. Nắm bắt được những nhu cầu pháp lý mang tính tất yếu đó, đội ngũ luật sư của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi vướng mắt phá sinh trong lĩnh vực hôn nhân gia đình thông qua tổng đài 1900.868644 tại mọi thời điểm mà Quý khách hàng yêu cầu.

Tư vấn pháp luật trong lĩnh vực hình sự, gồm: Cá nhân bị cơ quan điều tra/Viện kiểm sát/Tòa án truy tốt về các hành vi phạm tội và đối diện nguy cơ bị phạt tù giam... Đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn cao cấp của Chúng tôi sẽ lắng nghe và giải đáp mọi vấn đề pháp lý mà Quý khách hàng quan tâm trong lĩnh vực hình sự bao gồm các quy định về tội phạm và hình phạt. Mọi thông tin Quý khách hàng chia sẻ qua tổng đài tư vấn pháp luật 1900.868644 của Chúng tôi đều được bảo mật tuyệt đối.

+ Luật sư tư vấn luật về giải quyết các tranh chấp lĩnh vực dân sự, gồm các dạng phổ biến như: Phân chia tài sản thừa kế; tặng cho tài sản; mua bán hàng hóa thông qua hợp đồng dân sự...; Bạn đang băn khoăn về việc phân chia thừa kế ? ký kết hợp đồng đặt cọc ?... hoặc xác lập các giao dịch dân sự khác. Hãy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi - Trong một khoảng thời gian ngắn nhất vấn đề pháp lý của bạn sẽ được giải tỏa.

Tư vấn luật trực tuyến nhằm giải quyết tranh chấp trong lĩnh vực đất đai, nhà ở gồm Tranh chấp về việc mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất; tranh chấp cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất...; Quan hệ đất đai luôn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp, nguy cơ tranh chấp rất cao. Bạn luôn cần một luật sư giàu kinh nghiệm để hỗ trợ xác lập các giao dịch mua bán, chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho đất đai. Chúng tôi luôn là người bạn đồng hành cùng các bạn trong lĩnh vực đó. Với đội ngũ luật sư có trình độ, kinh nghiệm cao Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề pháp lý trong lĩnh vực đất đai mà Quý khách hàng quan tâm.

+ Tư vấn pháp luật về tranh chấp trong lĩnh vực lao động, bảo hiểm xã hội gồm: Tranh chấp tiền lương, hợp đồng lao động và các chế độ thai sản, bảo hiểm thất nghiệp, hưu trí ...;

và mọi vấn đề pháp lý khác theo yêu cầu của người dân cần được luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến.

Ngoài ra, còn rất nhiều các tranh chấp khác dễ phát sinh như: Tranh chấp lĩnh vực luật thuế, Luật doanh nghiệp, luật đầu tư nước ngoài ... và quyền sở hữu trí tuệ. Tranh chấp, vướng mắc pháp lý là một thực tế khách quan trong nền kinh tế thị trường và xảy ra mới tất cả mọi người không phân biệt giàu - nghèo, người có địa vị xã hội hay không có địa vị xã hội. Việc tiếp cận và được luật sư tư vấn từ lâu đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân là "Thuê luật sư" thì phải tốn kém và người giàu mới có thể thuê luật sư và có luật sư riêng. Với dịch vụ tư vấn pháp luật qua điện thoại, Công ty Luật Hòa Nhựt hướng tới việc đưa pháp luật đến với mọi người dân không phân biệt giàu nghèo, địa vị xã hội đều có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ luật sư một cách đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm kinh phí nhất.

2. Lợi ích dịch vụ tư vấn luật:

Công ty Luật Hòa Nhựt  với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, Bằng dịch vụ Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài điện thoại: 1900.868644 - Chúng tôi đã từng bước làm thay đổi quan điểm của người dân về việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật (dịch vụ luật sư) với phương thức sử dụng dịch vụ đơn giản, chi phí thấp mà đem lại hiệu quả pháp lý rất cao. Cụ thể như sau:

+ Dù bạn ở bất kỳ đâu chỉ cần sử dụng điện thoại và gọi về số: 1900.868644 - Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến của Công ty Luật Hòa Nhựt, mọi vướng mắc pháp lý của bạn dù nhỏ nhất cũng được đội ngũ luật sư, luật gia, chuyên gia tư vấn pháp luật luôn lắng nghe và tận tình giải đáp. Điều này xóa tan khoảng cách, sự cách biệt về địa lý giữa khách hàng và Luật sư;

+ Chúng tôi phục vụ liên tục 24 giờ trong vòng 7 ngày làm việc kể cả thứ 7 và Chủ nhật cũng như các ngày lễ, ngày nghỉ và ngày tết. Điều này xóa tan khoảng cánh về thời gian kết nối giữa khách hàng và luật sư;

+ Chất lượng dịch vụ tư vấn luôn được đảm bảo và giám sát bởi đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm pháp lý (Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến được đào tạo, tập huấn bài bản về kỹ năng tư vấn pháp luật). Điều này tạo ra sự yên tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến.

3. Cách liên hệ tư vấn luật

Thật đơn giản! Chỉ cần sử dụng điện thoại và gọi: 1900.868644 nghe lời chào và làm theo hướng dẫn dưới dây của Công ty Luật Hòa Nhựt:

- Để gặp Tư vấn luật hôn nhân gia đình, gọi: 1900.868644 và nhấn máy lẻ số 1;

Tư vấn pháp luật hình sự, gọi: 1900.868644 và nhấn máy lẻ phím 2;

Tư vấn pháp luật dân sựtư vấn luật thừa kế, gọi: 1900.868644 và nhấn phím máy lẻ số 3;

Tư vấn pháp luật đất đai, gọi: 1900.868644 và nhấn phím 4;

Tư vấn pháp luật thuế trực tuyến, gọi: 1900.868644 nhấn phím 5;

- Tư vấn pháp luật lao độngtư vấn luật bảo hiểm xã hội, gọi: 1900.868644 và nhấn phím 6;

- Tư vấn pháp luật doanh nghiệp, gọi: 1900.868644 nhấn phím 7;

- Tư vấn pháp luật đầu tư nước ngoài, gọi: 1900.868644 nhấn phím 8;

- Để gặp luật sư tư vấn luật sở hữu trí tuệ, gọi: 1900.868644 nhấn phím 9.

- Đặt lịch tư vấn trực tiếp tại văn phòng hoặc Quý khách cần tư vấn pháp luật những lĩnh vực khác vui lòng gọi: 1900.868644 và nhấn máy lẻ phím 0.

Đội ngũ luật sư, luật gia và chuyên gia tư vấn pháp luật am hiểu sâu sắc về các lĩnh vực pháp lý riêng biệt thuộc các chuyên ngành pháp luật khác nhau sẽ luôn lắng nghe và tận tìm giải đạp mọi vướng mắc pháp lý dù nhỏ nhất mà Bạn đang gặp phải trên phạm vi toàn quốc. Đừng ngần ngại, Hãy gọi cho chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt trong phong cách phục vụ và chất lượng của dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài điện thoại. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều năm cung cấp dịch vụ pháp lý này - Đem đến sự hài lòng của Quý khách là một trong những trách nhiệm xã hội quan trọng của Luật Hòa Nhựt.

Ngoài việc, là đơn vị uy tín, luôn dẫn đầu trong hoạt động tư vấn qua tổng đài, Luật Hòa Nhựt còn cung cấp cho Bạn những dịch vụ luật sư uy tín, phù hợp với mọi người dân Việt Nam như:

+ Dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật trực tiếp tại văn phòng/trụ sở Công ty Luật Hòa Nhựt tại địa chỉ: Phòng 2007, Tầng 20, Tòa nhà C2, Vincom Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng (Đối điện BigC Thăng Long), Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội. Đối với những khách hàng có thể đến trực tiếp để gặp luật sư vui lòng gọi qua số: 1900.868644 nhấn phím 0 để đặt lịch gặp trực tiếp với luật sư).

Mức phí tư vấn trực tiếp tại văn phòng: Đối với khách hàng trong nước mức phí tư vấn trong giờ hành chính là 300.000 VNĐ/1giờ (Từ thứ 2 đến thứ 7), ngoài giờ hành chính và Chủ nhật là 500.000 VNĐ/1 giờ. Đối với khách hàng nước ngoài mức phí tư vấn trực tiếp trong giờ hành chính là: 400.000 VNĐ/1giờ, ngoài giờ hành chính và Thứ 7 & Chủ nhật là: 600.000 VNĐ/1 giờ.

+ Dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật trả phí, tính phí qua EmailVới những vấn đề pháp lý chuyên sâu, cần sự nghiên cứu chi tiết của luật sư để trả lời bằng văn bản hoặc qua email. Luật Hòa Nhựt sẵn sàng tư vấn luật theo yêu cầu cụ thể của từng vụ việc với mức chi phí vô cùng hợp lý với thu nhập của người dân Việt Nam, cụ thể:

- Tư vấn luật và gửi câu trả lời qua email: Mức phí dịch vụ chỉ từ 300.000 VNĐ/01 Yêu cầu tư vấn qua email, đối với các vụ việc phức tạp, tùy theo mức độ Luật sư sẽ báo phí lại ngay sau khi nhận được yêu cầu.

- Tư vấn luật trả lời bằng văn bản (có ký đóng dấu xác nhận của Trưởng văn phòng - Công ty Luật Hòa Nhựt): Mức phí dịch vụ là 2.000.000 VNĐ/01 thư tư vấn bằng văn bản chuyển phát nhanh kết quả tư vấn cho khách hàng.

Công ty Luật Hòa Nhựt cam kết nội dung thư tư vấn là khách quan, đúng quy định của pháp luật và sẵn sàng cử luật sư bào chữa hoặc giải quyết tranh chấp theo yêu cầu của nội dung thư đã tư vấn cho khách hàng.

Ngay sau khi nhận được thanh toán, Luật sư của Công ty sẽ phản hồi xác nhận thanh toán và cam kết hoàn thành công việc nhanh nhất theo hạn định (Đối với những vấn đề pháp lý đơn giản thời gian hoàn thiện là 24 tiếng, đối với những vấn đề pháp lý phức tạp thời gian hoàn thiện câu trả lời không quá 48 tiếng kể từ thời điểm khách hàng thanh toán.)

Nhằm đa dạng hóa dịch vụ tư vấn pháp luật, Công ty Luật Hòa Nhựt

cung ứng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email. Đây không phải là một dịch vụ pháp lý mới của Chúng tôi mà là một dịch vụ đã được triển khai trong nhiều năm qua, Chúng tôi nâng cấp dịch vụ pháp lý này nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng. Những điểm mới của dịch vụ trên:

- Tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh hơn; Chúng tôi có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản (Maketing online là một trong những chiến lược phát triển lâu dài của Công ty);

- Chất lượng tư vấn được kiểm soát tốt hơn bởi luật sư điều hành và các luật sư chuyên môn thuộc các phòng/ban - Chúng tôi là một trong những công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn pháp luật online;

- Chúng tôi luôn cam kết trả lời mọi câu hỏi của Quý khách trong thời gian ngắn nhất với chất lượng cao nhất bởi đội ngũ luật sư đông đảo, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi vướng mắc của Quý khách hàng.

- Thái độ phục vụ, sự tôn trọng là một trong những tiêu chí được toàn thể công ty xây dựng và phát triển với phương trâm phục vụ " Khách hàng là người thầy lớn nhất" của mỗi luật sư". Chúng tôi mang sứ mệnh phụ vụ cho mọi người dân Việt Nam - Nâng cao kiến thức pháp luật cho người dân là một trong những nhiệm vụ cao cả của mỗi luật sư công ty.

- Cung ứng chính sách hậu mãi và theo dõi các yêu cầu tiếp theo của quý khách hàng bằng hệ thống (CRM - Phần mềm quản lý khách hàng); Tư vấn pháp luật qua Email là sự tri ân cho sự tin tưởng của Quý khách hàng trong và ngoài nước đối với CÔNG TY LUẬT HÒA NHỰT.

4. Tư vấn pháp luật qua Email

Hiện nay, mỗi ngày bình quân chúng tôi nhận được khoảng 300-500 Email hỏi về các vấn đề pháp lý trên tất cả các lĩnh vực qua email. Trong nhiều năm qua Công ty Luật Hòa Nhựt đã hỗ trợ, trả lời miễn phí cho hàng triệu người dân trên cả nước một cách hoàn toàn miễn phí với phương trâm mọi câu hỏi đều cần có lời giải đáp thỏa đáng, mọi vướng mắc của người dân phải đi đến tận cùng để giải quyết. TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ - Luôn là một trong những chính sách thường xuyên và nhất quán của Công ty Luật Hòa Nhựt.

Tuy nhiên, hình thức này hiện nay đang bộc lộ nhiều hạn chế bởi các câu hỏi gửi về thường có nội dung gần giống nhau trong cùng một lĩnh vực dẫn đến đội ngũ luật sư không thể hồi đáp ngay lập tức theo yêu cầu của khách hàng mà chỉ có thể lựa chọn những câu hỏi hay nhất, thú vị nhất để giải đáp. Từ thực tế đó, chúng tôi quyết định đẩy mạnh hình thức tư vấn pháp luật trả phí qua email với mức kinh phí vô cùng hợp lý: 300.000 VNĐ/01 Email cần tư vấn, Luật Hòa Nhựt cam kết câu trả lời thỏa đáng sẽ được gửi đến cho khách hàng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm thanh toán.

4.1 Quy trình tư vấn pháp luật qua email:

Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật tính phí qua email khách hàng vui lòng thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Gửi yêu cầu tư vấn qua email: luathoanhut.vn@gmail.com ghi rõ nội dung tư vấn + thông tin khách hàng gồm họ và tên + số điện thoại + tư vấn qua email có trả phí

Bước 2: Thanh toán phí dịch vụ tư vấn qua email

Bước 3: Sau khi Bộ phận tư vấn pháp luật qua email xác nhận thanh toán, sẽ chuyển yêu cầu của khách hàng tới Luật sư có chuyên môn để nghiên cứu và trả lời yêu cầu của khách hàng

Bước 4: Nhận kết quả tư vấn từ phía luật sư của công ty Luật Hòa Nhựt qua email.

4.2. Cách thanh toán phí tư vấn qua email

Sau khi khách hàng gửi mail yêu cầu tư vấn, chỉ cần chuyển khoản qua số tài khoản của luật sư phụ trách với mức phí tư vấn qua email chỉ từ 300.000 VNĐ/ email tư vấn, đối với trường hợp phức tạp hoặc chuyên môn sâu, Luật sư sẽ báo phí lại sau.

Nội dung chuyển khoản ghi rõ: Tư vấn qua email + Họ và tên + Số điện thoại

Thông tin tài khoản: Tô Thị Phương Dung

Số tài khoản: 9010555666

Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Sở giao dịch

4.3 Chính sách bản quyền về việc sử dụng dịch vụ:

Các Email tư vấn sẽ được đội ngũ Luật sư, luật gia, chuyên viên tư vấn pháp luật của Công ty Luật Hòa Nhựt tư vấn. Sau khi đội ngũ công tác viên, chuyên viên, luật gia, luật sư tư vấn sẽ được đội ngũ luật sư của Luật Hòa Nhựt kiểm duyệt nội dung nhằm đảm bảo chính sách bảo mật thông tin khách hàng. Các thông tin đội ngũ cộng tác viên, chuyên gia pháp lý, luật sư nhận được chỉ là nội dung câu hỏi đơn thuần (Không có thông tin định danh).

Câu hỏi sau khi được biên tập sẽ loại bỏ toàn bộ thông tin cá nhân và đăng tải trên hệ thống website dưới dạng tình huống để góp phần tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đến người dân và nhằm giảm thiểu những câu hỏi lặp đi, lặp lại trên hệ thống tư vấn miễn phí của chúng tôi.

Bản quyền nội dung tư vấn thuộc về Công ty Luật Hòa Nhựt, Chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của khách hàng. Chúng tôi, niêm yết chính sách công khai mong nhận được sự đồng thuận của Quý khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Hãy gửi ngay những vướng mắc của bạn và vui lòng lựa chọn hình thức trả phí để nội dung được tư vấn nhanh và chính xác nhất.

5. Tại sao nên chọn Luật Hòa Nhựt ?

+ Dịch vụ uy tín, chất lượng luật sư hàng đầu Việt Nam:

(*) Lý do duy nhất và quan trọng nhất là Luật Hòa Nhựt có đội ngũ luật sư, Luật gia và Chuyên gia pháp luật có kiến thức sâu rộng và am hiểu sâu sắc thực tiễn. Chính yếu tố con người là nguyên nhân tạo ra giá trị khác biệt về chất lượng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến của Công ty Luật Hòa Nhựt. Là một trong những công ty luật đầu tiên xây dựng hệ thống tổng đài uy tín, chuyên nghiệp chúng tôi hiểu rằng việc tận tâm hỗ trợ khách hàng là nền tảng quan trong phát triển thương hiệu Luật Hòa Nhựt trên thị trường. 

>> Chất lượng của đội ngũ luật sư/Chuyên gia pháp ý của Luật Hòa Nhựt một phần được thể hiện thông qua việc đánh giá của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) và nhiều kênh truyền hình trung ương (Truyền hình nhân dân/Truyền hình Quốc hội/Truyền hình Quốc phòng) và nhiều Đài truyền hình địa phương mời tham dự với tư cách là luật sư/Chuyên gia pháp lý hàng đầu trong lĩnh vực. Tham khảo một số video tư vấn pháp luật trực tuyến của đội ngũ luật sư, Công ty Luật Hòa Nhựt tham gia:

+ Về tầm nhìn và sứ mệnh chủa Luật Hòa Nhựt:

Tầm nhìn: Phấn đấu đưa Luật Hòa Nhựt trở thành Công ty luật hàng đầu, luôn dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn pháp luật trực tuyến, đưa pháp luật một cách đơn giản và dễ hiểu nhất đến toàn thể người dân Việt Nam. Đem đến những hình thức sử dụng dịch vụ luật sư đơn giản, thân thiện, thú vị cho mọi đối tượng từ các doanh nghiệp, tổ chức đến từng người dân.

Luật Hòa Nhựt muốn tạo ra một thương hiệu - Hãng luật uy tín thể hiện niềm từ hào của Việt Nam.

Sứ mệnh: Đối với khách hàng "Trong công ty chỉ có một ông chủ duy nhất đó chính là khách hàng". Luật Hòa Nhựt cam kết đem đến sự tin cậy, trải nghiệm dịch vụ luật sư, dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến tuyệt vời nhất. Luôn đặt khách hàng là trọng tâm cho sự phát triển.

Đối với nhân viên: Phát triển nguồn nhân lực chú trọng thu hút nhân tài, đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn và công nghệ, đãi ngộ thỏa đáng. Cam kết tạo ra cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên để xây dựng công ty bền vững.

Với đối tác và luật sư cộng sự: Hợp tác cùng phát triển dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi (Win-Win).

Với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích xã hội, đóng góp tích cực hoạt động cộng đồng.

Chúng tôi, Luôn luôn LẮNG NGHE - THẤU HIỂU - CHIA SẺ

+ Về chính sách bảo mật thông tin khách hàng:

Đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ luôn là giá trị cốt lõi của Luật Hòa Nhựt. Để đảm bảo cho công ty không ngừng lớn mạnh chúng tôi đã xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng với những tiêu chuẩn cao với mục tiêu: "Khách hàng là lý do để Luật Hòa Nhựt tồn tại và phát triển bền vững".

Thay mặt lãnh đạo, cán bộ nhân viên của Công ty Luật Hòa Nhựt, Luật sư/Trưởng văn phòng cam kết:

- Nghiêm chỉnh chấp hành, tuân thủ các yêu cầu của Bộ Tư Pháp (Liên đoàn luật sư Việt Nam) dựa trên nguyên tắc thượng tôn pháp luật đã được quy định trong Hiến pháp nước CHXH chủ nghĩa Việt Nam.

- Triệt để áp dụng hệ thống quản lý chất lượng được mô tả trong quy chế/Nội quy hoạt động của công ty.

- Đảm bảo mỗi luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật trong Công ty Luật Hòa Nhựt luôn nghiêm chỉnh chấp hành các yêu cầu, quy định về an toàn, bảo mật thông tin và chất lượng dịch vụ cung cấp.

- Nâng cấp đầy đủ nguồn lực và mọi điều kiện cần thiết khác để thực thi chính sách và mục tiêu.

- Tiếp tục cải tiến hệ thống quản lý, tạo môi trường làm việc tin cậy với tinh thần trách nhiệm cao nhất trong công ty nhằm thỏa mãn nhu cầu mong đợi của khách hàng.

- Cập nhật hệ thống thông tin thông suốt, đảm bảo cung cấp đầy đủ và kịp thời các chính sách pháp luật của nhà nước đến khách hàng.

Với đội luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến đông đảo, được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn cũng như đạo đức nghề luật sư. Chúng tôi luôn phấn đấu vì mục đích cao nhất là "Đưa sự pháp luật đến gần với mỗi người dân Việt Nam". Lời cảm ơn Chân thành của mỗi khách hàng là lời động viên, động lực để mỗi luật sư của Công ty Luật Hòa Nhựt ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ và đưa hình ảnh của nghề luật sư một cách trung thực, ĐẸP trong mắt mỗi người dân Việt Nam.

+ Về lịch sử phát triển Luật Hòa Nhựt:

Ngay nay, điện thoại là vật bất ly thân của giới trẻ cũng như rất nhiều người dân tại Việt Nam. Điện thoại là công cụ giao tiếp phổ biến tại Việt Nam, với chiếc điện thoại thông minh (smartphone) Chúng ta có thể kết nối với cả thế giới tri thức trong có các kiến thức về pháp luật. Công ty Luật Hòa Nhựt là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung ứng dịch vụ tư vấn pháp luật qua điện thoại.

- Trong những năm 2005-2007, chỉ với chiếc điện thoại Gphone đời đầu của nhà mạng Vinaphone (0243.9916057) Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe vài giải quyết mọi vấn đề pháp lý cho người dân trên khắp mọi miền tổ quốc. Khi đó mỗi ngày chúng tôi chỉ nhận được một vài cuộc gọi từ khách hàng;

- Năm 2007 đến năm 2009 tần suất các cuộc gọi tăng dần theo thời gian chủ yếu là khách hàng quen, khách hàng giới thiệu để liên hệ dịch vụ. Tần suất có cải thiện từ 3-5 cuộc/ngày. Mặc dù vẫn đi làm thuê chuyên nghiệp nhưng được ai đó hỏi thì "sướng" lắm. Mặc dù chẳng phục vụ được nhiều nhưng cũng chẳng sao có người hỏi mình là vui rồi.

Tháng 07 năm 2009 mang trong mình bầu tâm huyết đó Chúng tôi chính thức thành lập Công ty TNHH tư vấn SUNLAW cung ứng các dịch vụ pháp lý từ giản đơn đến cao cấp cho khách hàng như: Thành lập doanh nghiệp; thay đổi đăng ký kinh doanh; đăng ký nhãn hiệu, cấp giấy chứng nhận đầu tư; mua hóa đơn...Sự khó khăn trong thời kỳ hội nhập luôn hun đúc một tinh thần phục vụ không mệt mỏi. Trong xu thế hội nhập, không ai không bị cám dỗ trước hoạt động tư vấn đầu tư cho người nước ngoài gần như nhà nhà làm đầu tư, người người làm đầu tư. Những công ty luật lớn tự nhận mình là "xây câu cầu đầu tư", chúng tôi chỉ là hạt cát tự nhận là kẻ mình là "kẻ mù quáng" chạy theo hoạt động đầu tư giống như những con thiêu thân đâm vào ánh sáng của sự đổi mới, sự hội nhập.

- Từ năm 2009 đến năm 2010, hoạt động tư vấn của công ty cứ dần dần nhiều hơn, nhiều hơn...Chúng tôi luôn ám ảnh vì phải tư vấn miễn phí hàng ngày, hàng giờ. Người Miền Bắc thì 20 người hỏi một người dùng dịch vụ là may, người miền nam tỷ lệ này là 10/1, còn người miền trung... đừng có mơ! Chúng tôi tự hỏi rằng nếu cứ tư vấn xuông mãi như thế này thì chắc "chết mất" không chết vì đói thì cũng chết vì "khổ tâm". Người dân hỏi không trả lời thì không lỡ, mà trả lời thì than ôi...pin trong máy nay còn đâu.

=> Thật may mắn, dịch vụ tổng đài khi đó mới chỉ manh nha (Công ty nào nó tổng đài có lẽ là công ty khủng). Giữa năm 2010, Chúng Tôi mua được một đầu số tính phí và đặt chế độ chuyển cuộc gọi đến điện thoại của công ty - Chẳng bao lâu nó quá tải. Cuối năm 2010 Chúng tôi mua được chiếcếc tổng đài Panasonic (3 vào 8 ra) có nghĩa là chỉ nhận được tối đa 3 cuộc gọi tới cùng lúc và mua được một đầu số tính phí (Hotline: 1900.868644). Cơ hội đã đến với hoạt động tư vấn tính phí. Phí thì than ôi chẳng được là bao nhưng Ông lớn FPT ăn đến 80 % doanh thu chi trả cho người tư vấn khoảng 20% lợi nhuận chưa thuế. Nhưng cũng chẳng sao, cái tâm phục vụ của mình thấy thoải mái là được rồi!

=> Một năm sau, cái tâm ấy một lần nữa lại bị thử thách bởi sự quá tải - Dân mình cần luật quá, ai cũng hỏi (dân cũng hỏi, quan cũng hỏi...). Nhưng với chút lợi nhuận ít ỏi đó chúng tôi cũng đủ để nâng cấp lên hệ thống tổng đài IP, điện thoại IP có thể tiếp nhận cùng lúc 110 cuộc điện thoại (chi phí đầu tư là không nhỏ khi đó. Bài toán quá tải bây giờ không còn nhưng lấy ai ra để tư vấn có chất lượng, có tâm rồi nhưng để có tầm và được ghi nhận trong xã hội thì đây là một chiến lược dài hơi.

- Công ty Luật Hòa Nhựt tiền thân là Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn Minh KHuê được thành lập vào thời kỳ Việt Nam chính thức gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO). Cánh cửa thương mại với thế giới rộng mở là tiền đề cho sự phát triển của Chúng tôi những luật sư tiên phong ứng dụng công nghiệp cho hoạt động tư vấn pháp luật tại Việt Nam.

- Sự bùng nổ của công nghệ thông tin đặc biệt là các mạng di động cũng như internet khiến mọi người gần nhau hơn, thế giới dường như phẳng ra với tất cả nhân loại. Xã hội là kết nối, kết nối thông tin là kết nói mọi người - Kết nối là sự phát triển không ngừng nghỉ với tất cả chúng ta.

- Với nhiều người khi đó chân lý với nghề luật luôn đúng với câu nói "Thầy già con hát trẻ". Tìm một luật sư đứng tuổi luôn là sự đảm bảo chắc chắn nhất về kinh nghiệm và tầm quan hệ của luật sư đó. Giải quyết dịch vụ pháp lý luôn cần có quan hệ, trí tuệ, tiền tệ và hậu duệ.

Nhưng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin (CNTT) và nắm bắt được xu thế thời đại đội ngũ luật sư trẻ khi đó lại là những người đi tiên phong cho việc mở ra một dịch vụ pháp lý bằng các công cụ kết nối. Công ty Luật Hòa Nhựt là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung ứng dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại. Với hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành Chúng tôi tự hào luôn là đơn vị dẫn đầu trong hoạt động đưa dịch vụ pháp lý đến gần hơn đối với những người dân nghèo trên khắp Việt Nam.

Trở về hiện tại, Chúng tôi tự hào về những gì đã trải qua, chúng tôi mong muốn cung ứng một dịch vụ tư vấn pháp luật tốt nhất cho toàn thể người dân, đưa pháp luật đến với người dân Việt Nam (đặc biệt là người dân nghèo, khó) là một sứ mệnh của Luật Hòa Nhựt.

Chúng tôi, hiện nay cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài bằng số 1900.868644 với mục tiêu nâng tầm chất lượng tư vấnđáp ứng ngày một tốt hơn yêu cầu cao của khách hàng trong lĩnh vực tư vấn mức phí tư vấn được niêm yết cuối trang web: www.luatminhkhue.vn và thông qua lời chào của tổng đài luật sư.

Kể một câu chuyện dài ở trên đây, chắc ai đó đọc hết cũng thấy Chúng tôi tâm huyết với nghề luật như thế nào? Tiêu đề của bài viết này là: "Tư vấn luật miễn phí qua điện thoại". Khi viết nó tôi đắn đo lắm tôi không muốn lừa các Bạn những khách hàng yêu quý của tôi. Tôi muốn đưa cho các bạn một sự chọn lựa hay chính xác hơn tôi muốn các bạn thay đổi trong tư duy của mình theo tôi "không có cái gì miễn phí ở trên đời này là tốt cả đâu". Tôi rất ngại khi sử dụng hai từ miễn phí nhưng biết làm sao được khi với đại đa người Việt sự miễn phí (sự bao cấp đã ăn vào trong tiềm thức của họ).

Với Công ty Luật Hòa Nhựt, Chúng tôi cung ứng hai dịch vụ: Tư vấn pháp luật miễn phí: Đối với mọi khách hàng là người nghèo, gặp khó khăn về tài chính vui lòng gọi điện điến số máy hỗ trợ trực tuyến của công ty để đặt lịch tư vấn miễn phí. Còn với đối tượng khác vui lòng gọi điện đến tổng đài tư vấn pháp luật tính phí của công ty Luật Hòa Nhựt là: 1900.868644 hoặc địa chỉ email luathoanhut.vn@gmail.com để đảm bảo chất lượng tư vấn tốt nhất.

Trong hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Luật Hòa Nhựt luôn được đánh giá là một công ty luật uy tín có đội ngũ luật sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm. Điều đó phần nào được thể hiện thông qua sự tham gia của các luật sư, chuyên gia pháp lý cố vấn/tư vấn trực tuyến trên Đài truyền hình Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam và truyền hình khắp các tỉnh thành phố trên cả nước.

Chúng tôi luôn mong muốn phục vụ quý khách hàng lâu bền - Sự gắn kết của Quý khách hàng là thành công của Chúng tôi!

Rất mong nhận được sự đồng hành cùng phát triển, Trân trọng cảm ơn!