Dịch vụ cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Bắc Kạn nhanh, uy tín

Được cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu được hiểu là nhãn hiệu của doanh nghiệp được độc quyền bảo hộ trong tất cả các lĩnh vực đã đăng ký và các lĩnh vực liên quan. Trường học làm hỏng, mất nhãn hiệu thì doanh nghiệp cần phải làm thủ tục cấp lại

1. Sơ lược về tỉnh Bắc Kạn

Bắc Kạn là một tỉnh miền núi nằm ở trung tâm nội địa vùng Đông BẮc Bắc Bộ; phía Bắc giáp với các huyện Bảo Lạc, Nguyên Bình, Thạch An, tỉnh Cao Bằng; phía Đông giáp các huyện Tràng Định, Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn, phía Nam giáp các hueyejn Võ Nhai, Phú Lương, Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên; Phía Tây giáp các huyện Na Hang, Chiêm Hoá, Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Bắc Kạn có 8 đơn vị hành chính trong đó có 7 huyện và một thành phố. Bắc Kạn có dân số khoảng gần 325 nghìn người đến năm 2022. Khu vực thành thị có 73.565 người, khu vực nông thôn có 250.788 người. Phân theo giới tính, nam có  166.070 người 

Tỉnh này nằm hoàn toàn trong vành đai nhiệt đới khu vực gió mùa Đông Nam á. Ở vị trí này, Bắc Kạn có sự phân hoá khí hậu theo mùa rõ rệt về nhiệt độ, lượng mư, độ dài ngày và đêm. Lãnh thổ Bắc Kạn nằm giữa hai hệ thống núi cánh cung miền Đông Bắc nên chịu ảnh  hưởng mạnh của khí hậu lục địa châu Á, thười tiết lạnh về mùa đông, hạn chế ảnh hưởng mưa bão về mua hạ. 

2. Các trường hợp được cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Bắc Kạn

Chắc khách hàng cũng hiểu rằng Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu là một loại văn bằng bảo hộ nó thể hiện quyền sở hữu của cá nhân, tổ chức đối với những thương hiệu hay sản phẩm trí tuệ của cá nhân, tổ chức đó. Chính vì vậy, giấy chứng nhận là văn bản đặc biệt quan trọng đối với chủ sở hữu nhãn hiệu, giúp tránh khỏi những tranh chấp xảy ra. Trong quá trình sử dụng, bảo quản không tránh khỏi việc làm mất, hỏng giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu. Điều khách hàng cần làm ngay là thực hiện thủ tục xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.  Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được các điều kiện và trình tự, thủ tục xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu dẫn đến việc phải sửa đổi, bổ sung nhiều lần, tốn quá nhiều thời gian để đi lại,…

Chủ sở hữu giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu có quyền yêu cầu cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp lại khi giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu bị rách, bị hỏng hoặc mờ đến mức không còn có thể sử dụng được; bị tháo rời không giữ được dấu niêm phong. Ngoài ra chủ sở hữu giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cũng có thể yêu cầu cấp lại trong trường hợp bị mất. 

Như vậy giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu được cấp lại khi giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu bị mất, bị hỏng. bị rách, hoặc là mờ đến mức không còn có thể sử dụng được hoặc là bị tháo rờ không giữ được niêm phong. 

3. Hồ sơ đăng ký cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Bắc Kạn của công ty Luật Hòa Nhựt

Hồ sơ đăng ký cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu bao gồm những giấy tờ sau:

- Tờ khai yêu cầu cấp lại giấy chứng nhận nhãn hiệu: số lượng 02 bản theo mẫu 03-PBVB/GCN tại phụ lục C của thông tư 01. Bản tờ khai thì bao gồm 02 trang chủ đơn khi có yêu cầu cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu thì cần điền đầy đủ các thông tin về chủ sở hữu, thông tin giấy chứng nhận và lý do phải cấp lại là gì?. Và ghi rõ các tài liệu đi kèm hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu.

- Mẫu nhãn hiệu trong hồ sơ cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu: Mẫu nhãn hiệu nộp kèm phải trùng về kích thước, màu sắc với nhãn hiệu đã được cấp và ghi nhận trên giấy chứng nhận xin cấp lại. 

- Bản sao chứng từ phí và lệ phí về việc cấp lại giấy chứng nhận nhãn hiệu: Trong trường hợp nếu chủ đơn thực hiện nộp trực tiếp thì bộ phận tài chính kế toán sẽ thu tiền mặt và phát hành hóa đơn đóng phí. Nếu khách hàng nộp đon theo đường bưu điện hoặc nộp trực tuyến thì khách hàng cân phải có giấy photo bản sao chứng từ để nộp kèm theo. 

-  Trong trường hợp được ủy quyền thì phải có giấy ủy quyền. Trường hợp khách hàng uỷ quyền cho công ty Luật Hòa Nhựt thì Luật sư bên công ty sẽ thay mặt khách hàng thực hiện tất cả các tủ tục để được cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu đã bị mất, hư hỏng...

4. Thủ tục cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Bắc Kạn

Để thực hiện xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu thì công ty Luật Hòa Nhựt sẽ  thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Đơn xin cấp lại văn bằng bảo hộ sẽ được Luật sư sẽ soạn thảo hoặc Luật sư sẽ hướng dẫn khách hàng khai vào tờ khia theo mẫu, sau đó sẽ chuẩn bị hồ sơ sẵn có mà khách hàng đã nộp để nộp lên cơ quan có thẩm quyền tại Cục sở hữu trí tuệ

Bước 2: Sau khi Cục sở hữu trí tuệ tiếp nhận hồ sơ hợp lệ và cấp mã đơn 

Bước 3: Thẩm định hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận nhãn hiệu. Thời hạn là một tháng kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ theo quy định, tuy nhiên thì trên thực tế thì thời gian này có thể kéo dài hơn một năm. Trường hợp yêu cầu cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu và ghi nhận vào mục đăng bạ của văn bằng bảo hộ tương ứng trong Sổ đăng ký quốc gia về sở hữu công nghiệp. Nội dung bản cấp lại thể hiện đầy đủ các thông tin của Giấy chứng nhận cấp lần đầu và phải kèm theo chỉ dẫn “Bản cấp lại” hay còn gọi là “phó bản”.

Trường hợp yêu cầu cấp lại không đáp ứng đủ quy định của Pháp luật Cục sở hữu trí tuệ ra thông báo từ chối cấp lại giấy chứng nhận, nêu rõ lý do.

Bước 4: Thông báo kết quả.

Ra quyết định cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hoặc ra quyết định từ chối cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu  theo quy định của pháp luật 

Thời gian xử lý hồ sơ và nhận được bản cấp lại của giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu là nằm trong khoảng từ 02 đến 04 tháng. 

5. Dịch vụ cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu của công ty Luật Hòa Nhựt tại Bắc Kạn.

Nếu khách hàng đang gặp khó khăn trong việc chuẩn bị hồ sơ như không còn nhớ số hiệu văn bằng, ngày cấp hoặc không viết thành phần hồ sơ bao gồm những giấy tờ gì hoặc có khó khăn về trình tự thủ tục xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu như khó khăn trong việc xác định cơ quan, phòng ban có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ, không nắm được thời gian hoặc các chi phí khi thực hiện thủ tục cấp lại thì sự lựa chọn dịch vụ cấp lại Giấy chứng nhận của công ty Luật Hòa Nhựt là lựa chọn tối ưu nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ nắm bắt và hỗ trợ khách hàng cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu. Minh Khuê luôn tự hào là đơn vị đồng hành cùng với quý khách hàng trong mọi thủ tục pháp lý liên quan đến chứng nhận đăng ký nhãn hiệu. 

Các thủ tục liên quan đến việc Cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu thì luôn đòi hỏi phải đúng trình tự và đầy đủ hồ sơ pháp lý. Với đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp dịch vụ cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho quý khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Khách hàng nên lựa chọn công ty Luật TNHH Hòa Nhựt để hỗ trợ pháp lý bởi lẽ sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí rẻ và nhanh chóng, tránh bị mất quá nhiều thời gian hoặc gặp những vấn đề trục trặc liên quan đên pháp lý. Minh Khuê sẽ hỗ trợ khách hàng một cách cụ thể, và tận tình nhất có thể. 

Còn bất cứ vướng mắc nào, quý khách vui lòng liên hệ  qua hotline: 1900.868644 hoặc email: [email protected]  để được hỗ trợ. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý khách. Trân trọng.Ngoài ra, khách hàng có thể đến Địa chỉ: Phòng 2007, Tầng 20, Tòa nhà C2, Vincom Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội