Dịch vụ cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Quảng Ngãi nhanh, uy tín

Luật Hòa Nhựt là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ có cung cấp Dịch vụ cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Quảng Ngãi nhanh, uy tín

1. Những nét đặc trưng về tỉnh Quảng Ngãi

Về vị trí địa lý: Quảng Ngãi là một tỉnh ven biển nằm ở vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ của Việt Nam, với diện tích 5.152,7 km². Tỉnh cách thành phố Đà Nẵng 146 km, cách thủ đô Hà Nội 908 km về phía Bắc và cách Thành phố Hồ Chí Minh 820 km về phía Nam (tính theo đường Quốc lộ 1A). Tỉnh Quảng Ngãi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và được Chính phủ lựa chọn khu vực Dung Quất để xây dựng nhà máy lọc dầu đầu tiên của Việt Nam. Tỉnh Quảng Ngãi được tái lập vào ngày 01/7/1989 trên cơ sở tách tỉnh Nghĩa Bình thành 2 tỉnh Quảng Ngãi và Bình Định.

Về đơn vị hành chính: Tỉnh Quảng Ngãi có 13 đơn vị hành chính cấp huyện, gồm thành phố Quảng Ngãi, thị xã Đức Phổ, 5 huyện đồng bằng ven biển và trung du (Bình Sơn, Sơn Tịnh, Tư Nghĩa, Nghĩa Hành, Mộ Đức), 5 huyện miền núi (Ba Tơ, Trà Bồng, Sơn Hà, Sơn Tây, Minh Long) và 1 huyện đảo Lý Sơn. Tỉnh còn có 173 đơn vị hành chính cấp xã.

Về dân số: Dân số của tỉnh Quảng Ngãi vào năm 2021 là khoảng 1.244.130 người, với mật độ dân số đạt 241 người/km². Tỉnh có 29 dân tộc sinh sống, trong đó, dân tộc Kinh chiếm đa số với hơn 1 triệu người. Các dân tộc khác gồm Hrê, Cor, Xơ Đăng, Hoa, Mường, Tày, Thái...

Về địa hình: Quảng Ngãi có địa hình phức tạp, bao gồm các dạng địa hình đồi núi, đồng bằng ven biển và phía Tây của tỉnh là sườn Đông của dãy Trường Sơn. Khí hậu ở Quảng Ngãi là khí hậu nhiệt đới gió mùa, với nhiệt độ cao và ít biến động. Chế độ ánh sáng, mưa ẩm phong phú, nhiệt độ trung bình 25 - 26,9 °C.

Về sông ngòi và thuỷ văn: Quảng Ngãi có 4 con sông lớn là Trà Bồng, Trà Khúc, Sông Vệ và Trà Câu. Sông ngòi Quảng Ngãi đều xuất phát từ Đông Trường Sơn và chảy ra biển Đông.

Về kinh tế: Tỉnh Quảng Ngãi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và có nhà máy lọc dầu đầu tiên của cả nước tại Dung Quất. Ngành công nghiệp là ngành đóng góp lớn vào tăng trưởng kinh tế. Tổng giá trị sản xuất ngành công nghiệp trong 5 năm qua ước đạt 584.106 tỷ đồng. Tỉnh có khoảng 1.240 dự án, công trình được đầu tư và xây dựng. Các tuyến đường giao thông trên địa bàn tỉnh được phát triển như đường Quốc lộ 1A, đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi và đường QL24 nối liền Quốc lộ 1A đoạn qua Thạch Trụ. GRDP bình quân đầu người năm 2021 đạt 3.091 USD.

Về giao thông: Tỉnh Quảng Ngãi có Quốc lộ 1A và đường sắt Bắc – Nam chạy qua tỉnh. Tỉnh còn có đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi và Quốc lộ 24 nối liền Quốc lộ 1A đoạn qua Thạch Trụ. Phía Bắc tỉnh có cảng nước sâu Dung Quất và sân bay Chu Lai của tỉnh Quảng Nam. Tỉnh có nhiều cửa biển, cảng nhỏ như Sa Kỳ, Sa Cần, Bình Châu, Mỹ Á, có tiềm năng về giao thông đường thủy, thương mại và du lịch do có bờ biển dài hơn 130 km.

2. Dịch vụ cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Quảng Ngãi nhanh, uy tín của Luật Hòa Nhựt

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, được gọi là văn bằng bảo hộ nhãn hiệu, là kết quả cuối cùng của thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Đây là văn bản pháp lý quan trọng nhất để chứng minh quyền sở hữu nhãn hiệu của chủ sở hữu. Nếu giấy chứng nhận đăng ký bị hư hỏng, rách bẩn hoặc bị mất, chủ sở hữu nhãn hiệu có thể thực hiện thủ tục để cấp lại giấy chứng nhận này. Đây là việc làm hợp pháp và được quy định bởi pháp luật.

Để cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, chủ sở hữu cần phải làm đơn yêu cầu cấp lại và nộp đơn này tới cơ quan có thẩm quyền. Nếu trong quá trình này có khó khăn hoặc vướng mắc, chủ sở hữu có thể tìm đến Luật Hòa Nhựt để sử dụng dịch vụ hỗ trợ.

Theo quy định, để cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, cần chuẩn bị những giấy tờ, hồ sơ như sau:

+ Tờ khai yêu cầu cấp lại giấy chứng nhận nhãn hiệu: công ty Luật Hòa Nhựt sẽ hỗ trợ khách hàng điền thông tin vào tờ khai hoặc thay khách hàng điền thông tin nếu khách hàng cung cấp số lượng 02 bản theo mẫu 03-PBVB/GCN theo quy định của pháp luật. Bản tờ khai bao gồm các thông tin về chủ sở hữu, thông tin giấy chứng nhận và lý do phải cấp lại, cùng với các tài liệu đi kèm hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu.

+ Bản gốc Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu nếu bị hư hỏng; 01 mẫu nhãn hiệu trùng với mẫu trong Giấy chứng nhận gốc.

+ Mẫu nhãn hiệu trong hồ sơ cấp lại phải trùng về kích thước, màu sắc với nhãn hiệu đã được cấp và ghi nhận trên giấy chứng nhận xin cấp lại.

+ Bản sao chứng từ phí và lệ phí về việc cấp lại giấy chứng nhận nhãn hiệu.

+ Giấy ủy quyền hoặc các tài liệu khác nếu có.

Sau khi Chuẩn bị hồ sơ hoàn chỉnh, công ty Luật Hòa Nhựt sẽ tiến hành thủ tục cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ tại cơ quan có thẩm quyền. Cụ thể quy trình được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Luật sư điền tờ khai hoặc hỗ trợ khách hàng điền thông tin vào tờ khai sau đó sẽ chuẩn bị hồ sơ sẵn có mà khách hàng đã nộp để nộp lên Cục Sở hữu trí tuệ tại Hà Nội, Đà Nẵng hoặc Thành phố Hồ Chí Minh.

Bước 2: Sau khi Cục Sở hữu trí tuệ tiếp nhận hồ sơ, nếu hồ sơ hợp lệ thì Cục sẽ cấp mã đơn. Khách hàng sẽ giữ mã đơn đó đến khi lên nhận Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu được cấp lại.

Bước 3: Thẩm định hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận nhãn hiệu. Thời hạn là một tháng kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ theo quy định, tuy nhiên thì thời gian này có thể kéo dài thêm 2 đến 3 ngày. Trường hợp yêu cầu cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu và ghi nhận vào mục đăng bạ của văn bằng bảo hộ tương ứng trong Sổ đăng ký quốc gia về sở hữu công nghiệp.

Nếu yêu cầu cấp lại không đáp ứng đủ quy định của pháp luật, Cục Sở hữu trí tuệ sẽ ra thông báo từ chối cấp lại giấy chứng nhận và nêu rõ lý do.

Bước 4: Thông báo kết quả. Cục Sở hữu trí tuệ sẽ ra quyết định cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hoặc ra quyết định từ chối cấp lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu.

Sau khi có thông báo của Cục Sở hữu trí tuệ, công ty Luật Hòa Nhựt sẽ gửi thông báo cho khách hàng để nhận lại giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu mới.

3. Phương thức liên hệ sử dụng dịch vụ của Luật Hòa Nhựt

Thứ nhất, tư vấn trực tuyến qua tổng đài: Khách hàng có nhu cầu sẽ kết nối đến tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến miễn phí qua hotline: 1900.868644 nếu khách hàng có nhu cầu tư vấn chi tiết hoặc tham khảo giá trước khi thực hiện dịch vụ.

Thứ hai, tư vấn qua email: Nếu quý khách không thể đến trực tiếp mà mà vẫn muốn nhận được ý kiến tư vấn của luật sư/chuyên gia pháp lý trong lĩnh vực SHTT của Công ty Luật Hòa Nhựt có thể gửi câu hỏi trong lĩnh vực qua email: [email protected]. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ lại dựa trên thông tin pháp lý mà khách hàng cung cấp để báo giá dịch vụ hoặc tư vấn miễn phí nếu đó là vấn đề pháp lý phổ thông trong lĩnh vực SHTT.

Thứ ba, tư vấn trực tiếp tại văn phòng: Đối với những vấn đề pháp lý phức tạp, Quý khách hàng có thể chủ động đặt lịch tư vấn trực tiếp tại trụ sở Công ty Luật Hòa Nhựt tại Hà Nội (Địa chỉ: Phòng 2007, Tầng 20, Tòa nhà C2, Vincom Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.). Đội ngũ luật sư/Chuyên gia pháp lý trong lĩnh vực SHTT sẽ nghiên cứu hồ sơ, yêu cầu và tư vấn, giải đáp trực tiếp những vướng mắc mà khách hàng gặp phải. Mức phí dịch vụ tư vấn trực tiếp là 500.000 VNĐ/01 giờ tư vấn (Phí ngoài giờ là 800.000 VNĐ/01 giờ tư vấn).

Trên đây là toàn bộ nội dung về chủ đề "Dịch vụ cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu Quảng Ngãi nhanh và uy tín nhất" mà Luật Hòa Nhựt muốn gửi đến quý khách hàng. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý khách. Trân trọng.