Dịch vụ chuyển nhượng nhãn hiệu nhanh chóng, uy tín tại Tuyên Quang

Dịch vụ chuyển nhượng nhãn hiệu nhanh chóng, uy tín tại Tuyên Quang. Các bạn theo dõi nội dung bài viết sau đây để có thêm thông tin hữu ích như sau:

1. Chuyển nhượng nhãn hiệu là gì?

Căn cứ theo quy định tại Luật sở hữu trí tuệ 2005 thì có quy định về quyền sở hữu công nghiệp, theo đó thì quyền sở hữu công nghiệp là quyền của tổ chức, cá nhân đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, thiết kế bố trí mạch tích hợp bán dẫn, nhãn hiệu, tên thương mại, chỉ dẫn địa lý, bí mật kinh doanh do mình sáng tạo ra hoặc sở hữu và quyền chống cạnh tranh không lành mạnh. Theo đó thì chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp là việc chủ sở hữu quyền sở hữu công nghiệp chuyển giao sở hữu của mình cho tổ chức cá nhân khác. Như vậy thì chuyển nhượng quyền sở hữu nhãn hiệu là việc mà chủ sở hữu quyền sở hữu nhãn hiệu chuyển giao quyền sở hữu của mình cho tổ chức, cá nhân khác. 

2. Điều kiện chuyển nhượng nhãn hiệu tại Tuyên Quang

Như chúng ta đã biết thì Tuyên Quang là một tỉnh thuộc vùng trung du và miền núi phía Bắc và là một tỉnh có chuyến lược phát triển kinh tế- xã hội của vùng, là tỉnh ở mức trên trung bình của vùng về nhiều mặt. Bởi vì cái vị trí và nền kinh tế của Tuyên Quang là một tỉnh có tiềm năng phát triển sâu rộng về nên kinh tế về dịch vụ, công nghiệp hay nông nghiệp thì tỉnh Tuyên Quang đều có bước phát triển dần dần trở nên đột phá hơn. Theo đó thì chuyển nhượng nhãn hiệu tại Tuyên Quang đang là vấn đề nhận được sự quan tâm của địa bàn tỉnh. Vậy thì khi chuyển nhượng nhãn hiệu tại Tuyên Quang thì cần đáp ứng được các điều kiện nào. 

Theo đó thì căn cứ theo quy định cụ thể Điều 139 Luật sở hữu trí tuệ 2005 có quy định về điều kiện hạn chế chuyển nhượng nhãn hiệu tại địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Cụ thể bao gồm các quy định như sau:

- Chủ sở hữu quyền sở hữu công nghiệp chỉ được chuyển nhượng quyền của mình trong phạm vi được bảo hộ.

- Việc chuyển nhượng quyền đối với nhãn hiệu không được gây ra sự nhầm lẫn về đặc tính, nguồn gốc của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu.

- Quyền đối với nhãn hiệu chỉ được chuyển nhượng cho tổ chức, cá nhân đáp ứng các điều kiện đối với người có quyền đăng ký nhãn hiệu đó

- Hợp đồng chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp chỉ có hiệu lực khi đã được đăng ký tại cơ quan quản lý nhà nước về quyền sở hữu công nghiệp.

Như vậy thì căn cứ vào quy định trên thì việc chuyển nhượng sở hữu nhãn hiệu có hiệu lực thì cần phải tuân thủ các quy định về điều kiện hạn chế như đã nêu ở trên và hợp đồng chuyển nhượng quyền sở hữu nhãn hiệu phải được đăng ký tại cơ quan có thẩm quyền. 

3. Làm thế nào để có thể chuyển nhượng nhãn hiệu tại Tuyên Quang nhanh chóng. 

Để có thể chuyển nhượng nhãn hiệu tại Tuyên Quang một cách nhanh chóng ở Tuyên Quang thì bản thân người có nhu cầu chuyển nhượng nhãn hiệu tại Tuyên Quang cần phải nắm bắt được một số nội dung cơ bản như sau về chuyển nhượng nhãn hiệu theo quy định pháp luật đề ra. 

Căn cứ theo quy định tại Thông tư số 18/2011/TT-BKHCN và Thông tư 16/2016/TT-BKHCN có quy định về hồ sơ đăng ký hợp đồng chuyển nhượng sở hữu nhãn hiệu như sau:

- 02 bản Tờ khai đăng ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp, làm theo mẫu 01-HĐCN quy định tại Phụ lục D của Thông tư Thông tư 16/2016/TT-BKHCN

- 01 bản hợp đồng : Yêu cầu là bản gốc hoặc bản sao được chứng thực theo quy định của pháp luật. 

- Bản gốc văn bằng bảo hộ;

- Văn bản đồng ý của các đồng chủ sở hữu về việc chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp, nếu quyền sở hữu công nghiệp tương ứng thuộc sở hữu chung;

- Giấy ủy quyền đối với nộp hồ sơ thông qua đại diện.

- Bản sao chứng từ nộp phí, lệ phí (trường hợp nộp phí, lệ phí qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp trực tiếp vào tài khoản của Cục Sở hữu trí tuệ)

-  Đối với hồ sơ đăng ký hợp đồng chuyển nhượng nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận, ngoài các tài liệu nêu trên, cần có thêm các tài liệu sau đây:

+ Quy chế sử dụng nhãn hiệu tập thể, quy chế sử dụng nhãn hiệu chứng nhận của Bên nhận chuyển nhượng theo quy định

+ Tài liệu chứng minh quyền nộp đơn của bên nhận chuyển nhượng đối với nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu tập thể theo quy định pháp luật hiện hành. 

Người nộp hồ đơn cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ như vừa nêu nộp tại Cục sở hữu trí tuệ . Ngoài ra, người nộp đơn còn có thể nộp trực tuyến tại trang Cổng dịch vụ công trực tuyến của Cục Sở hữu trí tuệ.

Thời gian thẩm định: 02 tháng kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ 

Kết quả thực hiện: Ra Quyết định về việc đăng ký hợp đồng chuyển nhượng quyền Sở hữu công nghiệp và công bố trên Công báo Sở hữu công nghiệp hoặc Quyết định về việc từ chối đăng ký hợp đồng chuyển nhượng quyền Sở hữu công nghiệp. Cập nhật nội dung chuyển nhượng vào bản gốc văn bằng bảo hộ nếu hợp đồng được đăng ký và trả văn bằng cho người nộp đơn.

Vậy thì làm thế nào để có thể chuyển nhượng nhãn hiệu một cách nhanh chóng tại địa bàn tỉnh Tuyên Quang thì người thực hiện chuyển nhượng nhãn hiệu cần phải có sự chuẩn bị về kiến thức pháp lý chắc chắn để có thể hiểu rõ về các quy định của pháp luật về hồ sơ trình tự thực hiện chuyển nhượng nhãn hiệu là như thế nào và có thể tránh tình trạng là bị mất quá nhiều thời gian trong việc sửa chữa hồ sơ và bị vướng mắc do không hiểu về quy trình thủ tục chuyển nhượng nhãn hiệu theo quy định pháp luật. Theo đó thì việc nắm được các quy định của pháp luật là một việc làm vô cùng cần thiết để có thể tiến hành đăng ký chuyển nhượng nhãn hiệu nhanh chóng. 

Bên cạnh đó thì ngoài về vấn đề chuẩn bị hồ sơ thì lệ phí chuyển nhượng nhãn hiệu cũng là một trong những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của người dân. Khi nắm bắt được các thông tin về mức thu lệ phí thì bản thân người thực hiện chuyển nhượng nhãn hiệu có thể chủ động được trong việc chuẩn bị tiền và thực hiện đóng lệ phí theo quy định. 

4. Dịch vụ chuyển nhượng nhãn hiệu nhanh chóng tại Tuyên Quang của Công ty Luật Hòa Nhựt

Chuyển nhượng nhãn hiệu là một trong những thủ tục vô cùng rắc rối và còn gặp nhiều khó khăn, bởi vậy mà việc cần sự giúp đỡ tư vấn luật hay ủy quyền làm dịch vụ chuyển nhượng là một trong những lựa chọn nhằm đảm bảo quyền và lợi ích của khách hàng một cách tuyệt đối nhất có thể. 

Theo đó thì khi sử dụng dịch vụ chuyển nhượng nhãn hiệu của công ty Luật Hòa Nhựt thì các bạn sẽ được hỗ trợ những vấn đề như sau:

- Tư vấn về nhãn hiệu tại địa bàn tỉnh Tuyên Quang

- Tư vấn về chuyển nhượng nhãn hiệu ở tỉnh Tuyên Quang

- Tư vấn đề điểu kiện chuyển nhượng nhãn hiệu tại tỉnh Tuyên Quang

- Tư vấn về hồ sơ chuyển nhượng nhãn hiệu tại địa bàn tỉnh Tuyên Quang

- Tư vấn về thủ tục chuyển nhượng nhãn hiệu tại tỉnh Tuyên Quang 

- Hỗ trợ làm hồ sơ chuyển nhượng nhãn hiệu tại tỉnh Tuyên Quang 

- Đại diện làm việc với cơ quan có thẩm quyền trong chuyển nhượng nhãn hiệu

- Hỗ trợ tranh tụng tại tòa nếu có yêu cầu 

Đối với khách hàng tại địa bàn tỉnh Tuyên Quang thì các bạn có thể lựa chọn tư vấn thông qua số điện thoại của tổng đài 1900.868644 hoặc là gửi câu hỏi yêu cầu qua  địa chỉ email [email protected] để được chúng tôi tiếp nhận thông tin và chủ động liên hệ lại với các bạn. Hoặc là có thể lựa chọn hình thức tư vấn qua zalo đối với khách hàng ở xa mà có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp làm việc với luật sư. Đối với khách hàng thuận tiên và có nhu cầu thì có thể lựa chọn tư vấn trực tiếp tại văn phòng công ty chúng tôi tại Tòa c2 D'Capitale 119 Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội để làm việc trực tiếp tai văn phòng khi có nhu cầu. Phí tư vấn tại văn phòng của chúng tôi hiện nay là 500.000 đồng/ giờ hành chính và 800.000 đồng/ giờ ngoài giờ hành chính.