Nội dung thông tin thông báo ứng dụng bán hàng trên di động

Thông thường việc bán hàng được quảng cáo, giới thiệu trên nhiều phương diện bằng nhiều cách thức khác nhau và phải được quản lý nghiêm ngặt. Vậy thì nội dung thông tin thông báo ứng dụng bán hàng trên di động bao gồm những gì? Hãy cùng Luật Hòa Nhựt tìm hiểu với nội dung bài viết dưới đây.

1. Nội dung thông tin thông báo ứng dụng bán hàng trên di động

Theo quy định tại Điều 11 Thông tư 59/2015/TT-BCT và thì khoản 2 Điều 53 Nghị định 52/2013/NĐ-CP thì thông báo về ứng dụng di động mua sắm hứa hẹn một trải nghiệm độc đáo với các thông tin quan trọng sau đây:

- Tên ứng dụng: Ứng dụng không chỉ là nền tảng mua sắm, mà là một trải nghiệm tinh tế kết hợp giữa hiện đại và sáng tạo. Tên "Thương mại động" không chỉ là một cái tên, mà là đặc điểm nhận dạng hướng đến sự kết nối đa chiều giữa người dùng và thương nhân.

- Địa chỉ lưu trữ và tải ứng dụng: Để trải nghiệm ưu việt, hãy truy cập www.thuongmaidong.com để khám phá không gian mua sắm sống động. Nếu khách hàng muốn sử dụng ứng dụng trên điện thoại của mình, hãy tải ngay từ các cửa hàng ứng dụng hàng đầu như App Store hoặc Google Play.

- Loại hàng hóa và dịch vụ: Giới thiệu một loạt sản phẩm và dịch vụ độc đáo, từ những chiếc điện thoại thông minh tiên tiến đến những trải nghiệm du lịch độc đáo. Khám phá sự đa dạng trong từng sản phẩm và dịch vụ. Hãy khám phá sự đa dạng trong từng sản phẩm và dịch vụ, nơi sự sáng tạo không ngừng gặp gỡ và đáp ứng nhu cầu của bản thân, mang lại một trải nghiệm mua sắm không giới hạn và đầy ắp sự đặc sắc.

- Thông tin đăng ký thương nhân, tổ chức hoặc cá nhân sở hữu: Đằng sau mỗi giao dịch là sự tín dụng và tự tin. Với tên đăng ký chính xác "Công Ty Thương Mại Động - Sáng Tạo và Kết Nối", đem đến sự minh bạch và niềm tin vững chắc trong mọi giao dịch. Không chỉ tạo ra cầu nối mua sắm, mà còn tạo ra niềm tin vững chắc trong mỗi giao dịch

- Địa chỉ trụ sở hoặc thường trú: Trụ sở giao dịch không chỉ là một địa điểm vật lý, mà là không gian tinh thần của sự sáng tạo và năng động. Đây không chỉ là địa chỉ giao dịch mà còn là nơi hoạt động chính của tổ chức, cá nhân sở hữu ứng dụng bán hàng trên điện thoại di động. Được xem xét là trung tâm hoạt động, địa chỉ này không chỉ chứa đựng các giao dịch mà còn là nguồn động viên và cảm hứng cho sự phát triển không ngừng của tổ chức hoặc cá nhân sở hữu ứng dụng bán hàng trên điện thoại di động.

- Thông tin đăng ký kinh doanh hoặc mã số thuế: Đây không chỉ là số đăng ký kinh doanh. Đó là chứng chỉ về sự hợp pháp và tuân thủ với quy định. Mã số thuế không chỉ là dãy số, mà là cam kết về tính minh bạch và sự đóng góp tích cực vào cộng đồng. Nó thể hiện sự ổn định và chịu trách nhiệm của tổ chức hoặc cá nhân, làm tôn lên vị thế tích cực trong ngành và xã hội.

- Thông tin người đại diện thương nhân: Có một đội ngũ người đại diện thương nhân không chỉ xuất sắc về chuyên môn mà còn là những nhân vật sáng tạo, đầy tài năng và trách nhiệm. Họ không chỉ là khuôn mẫu của dịch vụ chăm sóc khách hàng, mà còn là nguồn động viên không ngừng cho sự phát triển và tiến bộ. Sự giao thoa giữa tài năng và trách nhiệm là nguồn động viên mạnh mẽ đằng sau mọi dự án và giao dịch.

2. Nghĩa vụ của cá nhân sở hữu ứng dụng bán hàng cập nhật thông tin thông báo

Tại Điều 12 Thông tư 59/2015/TT-BCT và Điều 12 Thông tư 47/2014/TT-BCT thì việc cập nhật thông tin thông báo trở nên quan trọng và đặc biệt linh hoạt với quy định mới từ chủ nhân ứng dụng bán hàng. Dưới đây là một số điều quan trọng cần lưu ý:

- Nghĩa vụ cập nhật thông tin: Mỗi năm một lần, kể từ thời điểm xác nhận thông báo, cá nhân chủ sở hữu ứng dụng đồng lòng với nghĩa vụ cập nhật thông tin quan trọng. Quá trình này đơn giản hóa bằng cách truy cập vào tài khoản trên Cổng thông tin Quản lý hoạt động thương mại điện tử, tạo nên một liên kết chặt chẽ giữa người sở hữu và sự phát triển không ngừng của ứng dụng.

- Thông báo nhắc nhở chủ động: Trong vòng 10 ngày kể từ ngày cần phải cập nhật thông tin, nếu cá nhân chủ sở hữu không tiến hành cập nhật các thông tin liên quan theo quy định thì Bộ Công Thương sẽ gửi thông báo nhắc nhở thông qua tài khoản cá nhân. Thời gian này không chỉ là một thách thức mà còn là cơ hội để tạo ra sự linh hoạt và sự tích cực trong quá trình quản lý thông tin trên ứng dụng bán hàng.

- Hủy bỏ và kết thúc: Trong vòng 15 ngày sau thông báo nhắc nhở, nếu cá nhân vẫn không có phản hồi, Bộ Công Thương sẽ thực hiện quyết định hủy bỏ thông tin trên Cổng thông tin Quản lý hoạt động thương mại điện tử. Điều này không chỉ là một sự kết thúc mà còn là một cơ hội mới để cá nhân xem xét và bắt đầu lại một hành trình mới với thông tin cập nhật và chuẩn mực mới.

3. Trình tự thay đổi thông tin đã thông báo về ứng dụng bán hàng

Khoản 3 Điều 12 Thông tư 59/2015/TT-BCT quy định quy trình thay đổi và chấm dứt thông tin đã thông báo về ứng dụng bán hàng là một chương trình đặc biệt được thực hiện theo quy trình áp dụng với website thương mại điện tử, được quy định cụ thể tại Điều 11 của Thông tư số 47/2014/TT-BCT. Quá trình thay đổi thông tin đã thông báo không chỉ là một sự cần thiết mà còn là cơ hội để chúng ta chuyển động hòa quyện với sự đổi mới. Từ việc cập nhật địa chỉ, thông tin liên hệ đến những điều quan trọng về sản phẩm và dịch vụ, mỗi thay đổi là một bước tiến mới trong hành trình của chúng ta.

Sau mỗi thay đổi thông tin, hệ thống sẽ tự động thông báo nhắc nhở để chắc chắn rằng mọi thông tin đã được cập nhật chính xác và đầy đủ. Giai đoạn chờ đợi không chỉ là thời kỳ để kiểm tra thông tin mà còn là cơ hội để đảm bảo sự chuyển động mạnh mẽ và tích cực trong kế hoạch phát triển của chúng ta. ​Trong trường hợp cần chấm dứt thông tin đã thông báo, chúng ta hãy nhìn nhận đó không chỉ là một sự kết thúc mà còn là một cơ hội để bắt đầu lại. Quy trình này tuân theo quy định của Thông tư số 47 nêu trệ, mang lại sự minh bạch và công bằng trong việc quản lý thông tin trên hành trình không ngừng của chúng ta.

Theo đó, tại Điều 11 Thông tư 47/2014/TT-BCT quy định thì việc thay đổi, chấm dứt thông tin đã thông báo được quy định cụ thể như sau:

 - Thông báo thay đổi và chấm dứt: Trong mỗi chặng đường phát triển, khi sự thay đổi trở thành chân lý không tránh khỏi, thương nhân, tổ chức, cá nhân đều chịu trách nhiệm thông báo về bất kỳ thay đổi quan trọng nào theo quy định của Điều 53 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP hoặc khi quyết định ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng đã được thông báo. Trong khoảng thời gian 7 ngày làm việc, chúng ta không chỉ đối mặt với sự thay đổi mà còn tạo dấu ấn của sự chuyển động tích cực trong quy trình thông tin.

- Quy trình trực tuyến linh hoạt:  Quy trình thay đổi và chấm dứt thông tin thông báo về website thương mại điện tử bán hàng không còn là công việc phức tạp, mà trở nên linh hoạt và tiện lợi nhờ vào quy trình trực tuyến thông qua tài khoản đặc biệt đã được cấp. Thương nhân, tổ chức, cá nhân không chỉ là người thực hiện mà còn là người kết nối hiện đại, tạo ra một trải nghiệm không ngừng trong quản lý thông tin.

- Thời gian xác nhận linh hoạt: Trong thời gian chờ đợi thực hiện xác nhận thay đổi, chấm dứt thông tin thông báo, sự linh hoạt không chỉ là yếu tố quan trọng mà còn là cơ hội để tự tin chờ đợi sự đánh giá chính xác và toàn diện. Với thời gian xác nhận linh hoạt trong khoảng 3 ngày làm việc, các bên liên quan không chỉ chờ đợi mà còn đón nhận một đánh giá chất lượng, tạo nên một bước tiến mạnh mẽ trong hành trình quản lý thông tin trên ứng dụng.

Ngoài ra, có thể tham khảo: Lập website bán hàng và mở app trên điện thoại di động như thế nào là hợp pháp. Còn khúc mắc, liên hệ 1900.868644 hoặc gửi email tới: [email protected] để được hỗ trợ. Xin cảm ơn.