Pharmacity tổ chức “Ngày hội hiến máu” – Chia sẻ giọt hồng yêu thương nhân kỷ niệm 13 năm thành lập

avatar

Nhân kỷ niệm 13 năm thành lập, chuỗi nhà thuốc Pharmacity đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh tổ chức thành công chương trình "Ngày hội hiến máu - Chia sẻ giọt hồng yêu thương" vào ngày 3/5/2024. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện trách nhiệm xã hội của Pharmacity, góp phần mang đến nguồn máu quý giá cho những người bệnh đang cần đến.

2. Chương trình diễn ra thành công với sự tham gia đông đảo

Hình ảnh về Pharmacity tổ chức Ngày hội hiến máu

Pharmacity tổ chức Ngày hội hiến máu

Chương trình thu hút được sự tham gia nhiệt tình của gần 100 nhân viên, Dược sĩ Pharmacity tại khu vực TP. HCM. Sau 1 ngày diễn ra, chương trình đã tiếp nhận được gần 100 đơn vị máu, góp phần mang đến nguồn máu an toàn và đầy đủ cho các bệnh viện trên địa bàn.

3. Ý nghĩa to lớn của chương trình

"Ngày hội hiến máu - Chia sẻ giọt hồng yêu thương" là hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của Pharmacity. Mỗi đơn vị máu được tiếp nhận là một món quà vô giá, góp phần cứu sống nhiều người bệnh đang trong tình trạng nguy cấp. Chương trình cũng góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người.

4. Pharmacity - Nỗ lực không ngừng vì cộng đồng

Hình ảnh về Pharmacity Nỗ lực không ngừng vì cộng đồng

Pharmacity Nỗ lực không ngừng vì cộng đồng

Kể từ khi thành lập, Pharmacity luôn nỗ lực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, góp phần mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng. Ngoài chương trình "Ngày hội hiến máu", Pharmacity còn thường xuyên tổ chức các hoạt động như: khám sức khỏe miễn phí, trao tặng thuốc cho người nghèo, hỗ trợ các trẻ em mồ côi...

5. Lời tri ân và lời kêu gọi

Pharmacity xin gửi lời tri ân đến Hội Chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng tổ chức thành công chương trình "Ngày hội hiến máu - Chia sẻ giọt hồng yêu thương". Xin trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ, các đơn vị hỗ trợ và đặc biệt là các cán bộ, nhân viên, Dược sĩ Pharmacity đã nhiệt tình tham gia chương trình.

Câu hỏi thường gặp

1. Ai có thể tham gia hiến máu?

Theo quy định của Bộ Y tế, tất cả các công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi, sức khỏe tốt đều có thể tham gia hiến máu.

2. Hiến máu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Hiến máu là một việc làm an toàn và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Việc hiến máu giúp kích thích cơ thể sản sinh tế bào máu mới, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ung thư...

3. Tham gia hiến máu ở đâu?

Bạn có thể tham gia hiến máu tại các bệnh viện, trung tâm y tế hoặc các chương trình hiến máu tổ chức thường xuyên.

 

"Ngày hội hiến máu - Chia sẻ giọt hồng yêu thương" là hoạt động ý nghĩa thể hiện trách nhiệm xã hội của Pharmacity. Mỗi đơn vị máu được tiếp nhận là một món quà vô giá, góp phần cứu sống nhiều người bệnh đang trong tình trạng nguy cấp. Pharmacity cam kết sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội khác trong tương lai, góp phần mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng.