Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập hay nhất năm 2024

Lời cảm ơn trong mẫu báo cáo thực tập thể hiện được lòng biết ơn, sự tinh tế của bạn đối với những người đã tận tình, giúp đỡ bạn trong quá trình thực tập, nhưng không phải ai cũng biết cách để viết những lời cảm ơn đó trong bài báo cáo, hôm nay Luật Hòa Nhựt sẽ hướng dẫn và cùng đưa ra những mẫu lời cảm ơn cho quý bạn đọc tham khảo.

1. Ý nghĩa lời cảm ơn trong báo cáo thực tập

Trên thực tế, rất nhiều bạn khi đi thực tập thường không chú ý đến lời cảm ơn trong bài báo cáo của mình, điều này là không nên vì lời cảm ơn thể hiện được thái độ của bạn, thể hiện được lòng biết ơn, thể hiện được bạn là một người có đầu óc quan sát, và thông qua lời cảm ơn đó, người đọc bản báo cáo của bạn sẽ đánh giá được bạn là người sống có trước, có sau, hiểu đạo lý và gây dựng được thiện cảm.

 

2. Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập tại ngành Luật

Trải qua đợt thực tập 05 tuần này ở Tòa án nhân dân quận X, thành phố Y, bản thân em đã rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm, học được nhiều kiến thức cũng như trải nghiệm quý giá, học hỏi được cách hoạt động, áp dụng làm việc để giải quyết các vụ án tranh chấp về Z, qua đó áp dụng được những kiến thức lý thuyết vào thực tiễn, rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm trên thực tế và có những thành qua ghi lại. Qua đó em xin gửi lời cảm ơn tới tập thể lãnh đạo Tòa án nhân dân quận X, thành phố Y trong quá trình thực tập đã hỗ trợ, chỉ dạy em tận tình, chia sẽ những kiến thức bổ ích và quý báo trong con đường chinh phục ngành Luật,

Em xin chân thành cảm ơn!

 

3. Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành Y Dược

Trong quãng thời gian 8 tuần thực tập tại Bệnh viện An Hòa nhận được sự giúp đỡ tận tụy của các Y, Bác sĩ tại Bệnh Viện An Hòa  đã hỗ trợ em đã vận dụng được lý thuyết vào thực tiễn trong quá trình chăm sóc bệnh nhân,cũng như là chẩn đoán bệnh... Qua đó đúc kết được nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân, em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới tập thể ban lãnh đạo, y bác sĩ, nhân viên của Bệnh viện An Hòa đã dành thời gian quan tâm, hướng dẫn để em hoàn thành xuất sắc được bài báo cáo này, chúc mọi người ở Bệnh Viện An Hòa trong tương lai sẽ luôn thành công và có những cống hiến đóng góp vào ngành Y tế nước nhà!

 

4. Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành Dược

Trong khoảng thời gian thực tập kéo dài 2.5 tháng vừa qua tại Viện nghiên cứu Dược học C, với sự giúp đỡ tận tình của các Dược sĩ tại Viện nghiên cứu, ban giám đốc cũng như là các anh chị nhân viên tại Viện nghiên cứu, bản thân em đã học hỏi, tiếp thi được những cách điều chế thuốc, tác dụng của từng loại thuốc cũng như là các loại thuốc cấm dùng... Qua những trải nghiệm quý báu đó bản thân em đã có thêm nguồn kiến thức vững chắc hơn, có được thêm nhiều kinh nghiệm trong con đường chinh phục nghề Dược này, lời cuối cùng xin được chúc tập thể lãnh đạo Viện nghiên cứu cũng như anh chị nhân viên của Viện nghiên cứu sẽ nghiên cứu, điều chế được thêm nhiều loại thuốc quý, giúp cứu chữa được nhiều bệnh nhân trong cuộc sống. 

 

5. Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành Sư phạm 

" Nhất tự vi sư, bán tự vi sư

Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy"

Câu nói ấy đã khắc ghi trong tâm trí của bản thân em, trong quá trình thực tập thầy cô là những người hướng dẫn, dẫn dắt em tại cơ sở thực tập là những người thầy tận tâm, tận lực vì sinh viên, em xin cảm ơn thầy cô tại trường Trung học phổ thông Nguyễn A đã tận tinh giúp đỡ, giảng dạy và tạo điều kiện hết sức thuận lợi để cho em có một kỳ thực tập thuận lợi trong 3 tháng vừa qua. Quả nhiên là vậy như câu nói "Đi một ngày đàng, học một sàng khôn" Trong khoảng thời gian 3 tháng tuy không dài nhưng cũng không phải là ngắn ngủi, bản thân em đã hòa nhịp được với lối sinh hoạt của nhà trường, coi ngôi trường Trung học phổ thông Nguyễn A như gia đình thứ hai của mình, nay rời xa lòng lại bồi hồi xao xuyến, cảm ơn thầy, cô tại trường đã cho em được nhiều kinh nghiệm, bài học cũng như là những kỷ niệm để sau này lại được bồi hồi, ôn lại những kỷ niệm tuyệt vời đó. Cuối cùng em xin kính chúc tất cả thầy, cô, ban lãnh đạo trường Trung học phổ thông Nguyễn A có thật nhiều sức khỏe trên con đường sự nghiệp "trồng người" mà mình đã chọn.

 

6. Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành Báo chí

Không có sự thành công nào mà không gắn liền với sự hướng dẫn và chỉ bảo tận tình của những người mở đường, dẫn lối đi trước. Trong suốt thời gian thực tập tại Tòa soạn anh chị tại Tòa soạn đã tạo cơ hội dành cho em được thử sức, thực tập bàn bản về kiến thức trên nhà trường ứng dụng vào thực tế. Để hoàn thành được bài báo cáo này em xin gửi lời cảm ơn tới các anh chị tại Tòa soạn, đặc biệt là quản lý phòng Báo mạng đã phụ trách và giúp đỡ em trong thời gian vừa qua. Rất mong sau khóa thực tập này bản thân sẽ có thể lĩnh hội và phát triển hơn nữa, mong rằng sau này sẽ có cơ hội được trở thành đồng nghiệp cùng với các anh chị.

 

7. Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành Kế toán 

Để hoàn thành được bài báo cáo tổng kết này, trước hết em xin cảm ơn sâu sắc nhất tới Chị X tại bộ phận Kế toán của Công ty đã giúp đỡ em tận tình và có những hướng dẫn cũng như là nhận xét để giúp em hoàn thiện được bài báo cáo này. Tiếp theo, em xin gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện thực tế và có những số liệu tổng hợp quý giá về Kế toán dành cho bản thân em, vì kiến thức em còn có nhiều hạn chế, trong quá trình hoàn thiện bài báo cáo cũng không tránh khỏi những thiếu sót, rât mong nhận được sự đánh giá từ thầy cô cũng như quý công ty.

 

8. Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành Dịch vụ quản trị khách sạn

Trước hết em xin cảm ơn ban lãnh đạo khách sạn Như Nguyệt, các anh chị nhân viên của khác sạn đã nhiệt tình, hướng dẫn, chỉ bảo trong quãng thời gian thực tập tại nơi đây. Trong quá trình thực hiện bài báo cáo, em đã nhận được sự hỗ trợ và thu thập tài liệu nhiệt tình từ mọi người, tuy nhiên đây cũng là lần đầu tiên tiếp xúc với thực tế, còn nhiều thiếu sót về kiến thức cũng như là kỹ năng xử lý tình huống tại khách sạn, cũng như là chất lượng dịch vụ, em rất mong nhận được sự thông cảm của khách sạn cũng như là quý khách hàng. Lời cuối cùng em xin kính chúc toàn thể những con người đã ngày đêm miệt mài gây dựng nên khách sạn Như Nguyệt ngày càng thành đạt và đưa khách sạn lên tầm cao mới.

 

9. Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành Quản trị du lịch và lữ hành

Trong cuộc sống không có sự thành công nào mà không có những hậu phương đứng sau, cũng như là không thể nào hoàn thành được bài báo cáo nếu nhưng không có sự hỗ trợ, giúp sức của các thế hệ đi trước, chính vì vậy, em xin dành lời cảm ơn sâu sắc tới công ty Du lịch và Lữ Hành Nguyễn B đã giúp em có những trải nghiệm quý báu về ngành này, giúp em có những định hướng nghề nghiệp cũng như là có những va chạm trong môi trường thực tế và tận hưởng những phút giây tuyệt vời với những chuyến đi dài hạn.

Trên đây Luật Hòa Nhựt đã cung cấp một số thông tin xoay quanh về lời cảm ơn trong bài báo cáo thực tập. Nếu bạn đọc có bất kỳ vướng mắc nào liên quan đến vấn đề trên. Vui lòng liên hệ ngay tổng đài tư vấn trực tuyến 1900.868644 để được hỗ trợ và giải đáp sớm nhất.